vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Hai - Ngày 22/07/2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Hai - Ngày 22/07/2013

Xử Nữ, vì sắp đến bạn sẽ được cấp trên đề bạt thăng chức nên hãy cân nhắc vẻ ngoài của mình.Sẽ có ai đó quan trọng xuất hiện trong cuộc đời Sư Tử, 80% là người yêu.Nhân Mã sắp tới phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, nhất là từ gia đình....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Ngày đầu tuần sẽ mang đến nhiều tin vui cho Bạch Dương, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn chưa có người yêu, bạn sẽ mau chóng gặp được một nửa của mình. Nếu đã có rồi thì mối quan hệ của hai bạn sẽ càng sâu đậm hơn bao giờ hết.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Trực giác dường như đang cố mách bảo Kim Ngưu có cái gì đó không ổn trong mối quan hệ giữa bạn với người yêu. Ban đầu bạn không tin nhưng rồi hàng loạt những hành động thể hiện sự thiếu gắn kết khiến bạn phải nghĩ lại.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Thành thật mà nói thì 24 giờ sắp tới sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu và bực bội. Rắc rối không đến từ bên ngoài mà xuất phát ngay ở bên trong ngôi nhà của bạn. Bởi mọi chuyện xét cho cùng cũng chẳng có gì nghiêm trọng nên Song Tử cố gắng đừng quan trọng hóa vấn đề lên nhé.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Với khả năng tập trung cao độ và lòng nhiệt huyết khó ai sánh bằng, Cự Giải sẽ nhanh chóng hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao trước cả thời hạn. Do đó, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để thư giãn hoặc trò chuyện cùng với gia đình.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sẽ có ai đó quan trọng xuất hiện trong cuộc đời Sư Tử, 80% là người yêu. Khả năng rất cao đây là tình yêu sét đánh và người ấy chính là bạn của ai đó bạn quen. Lời khuyên cho bạn là hãy thành thật và cư xử một cách cẩn trọng. Đừng cố khoe khoang hay tán tỉnh gì cả, người ấy sẽ không thích đâu.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ, vì sắp đến bạn sẽ được cấp trên đề bạt thăng chức nên hãy cân nhắc vẻ ngoài của mình. Dĩ nhiên gu ăn mặc của bạn thời điểm hiện tại không phải quá tệ nhưng việc chăm chút trong trang phục sẽ góp phần mang tới nhiều cơ hội hơn.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Hôm nay là ngày tràn ngập những bất ngờ với Thiên Bình. Đừng lo lắng vội bởi tin vui là tất cả những bất ngờ này khiến bạn rất vui và thoải mái. Năng lượng của mặt trời đang tỏa sáng một cách rực rỡ, góp phần tạo nên hình ảnh bạn thật quyến rũ và năng động.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Sẽ có những sự cố nằm ngoài dự kiến xảy ra khi Thần Nông đang chạy dự án, buộc bạn phải cắt bớt một phần kế hoạch hoặc nhượng bộ với đồng nghiệp. Nhìn chung thì đầu tuần sẽ mang đến khá nhiều rắc rối và có lẽ bạn cần tham khảo ý kiến từ ai đó trong gia đình.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã sắp tới phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, nhất là từ gia đình. Đừng vội lo lắng vì những khó khăn này không nhất thiết phải là cái gì đó vô cùng tồi tệ, chúng đơn giản chỉ là những thử thách mà bạn phải vượt qua thôi.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Vấn đề sức khỏe là mối bận tâm lớn nhất của Ma Kết. Không hiểu vì sao mà bạn cảm thấy đau nhức khắp cả người và mãi mà vẫn không hề suy giảm. Tốt nhất, bạn nên đi gặp bác sĩ để có được phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhưng trước đó, hãy thử thay đổi xà phòng tắm xem sao
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Một ngày đầy những thử thách đang trên đường đến gặp Bảo Bình. Ai đó trong công ty vốn là kẻ thù của bạn nay lại được phân nhóm làm việc chung. Dĩ nhiên sẽ có chút khó chịu nhưng an tâm đi, kết quả công việc sẽ không tệ như bạn nghĩ đâu.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư vẫn tiếp tục gặp rắc rối trong việc thu thập và nghiên cứu thông tin. Đôi lúc vì quá bận rộn hay do áp lực gia tăng mà bạn cảm thấy mình không hiểu bất cứ điều gì đối phương đang nói. Những lúc như thế này hãy cố gắng ghi chú cẩn thận để bản thân có thể đọc lại sau đó.