vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Tín hiệu cho thấy tình yêu của bạn đang báo động "đỏ"

Tín hiệu cho thấy tình yêu của bạn đang báo động "đỏ"
 Sư Tử luôn muốn là trung tâm của mọi ánh nhìn. Họ thích là người quan trọng nhất, nổi bật nhất và được quan tâm nhiều nhất. Do đó, nếu một ngày họ trở nên trầm tính bên bạn,...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Bạch Dương vốn dĩ vô cùng năng động, không thích ngồi yên một chỗ. Do đó, nếu bạn nhận thấy một ngày nọ, anh ấy/cô ấy lúc nào cũng ở trong nhà, ôm lấy TV và máy tính, dù có năn nỉ cỡ nào họ cũng không thích ra ngoài thì đây chính là cảnh báo đỏ rồi đó.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Về mặt tự nhiên, Kim Ngưu lúc nào cũng đầy quyến rũ, thu hút, thời trang và đôi lúc rất toả sáng. Tuy vậy, nếu một ngày Kim Ngưu của bạn thể hiện thái độ bất cần với diện mạo của mình, không quan tâm nhiều đến vấn đề ăn mặc và trông thật lôi thôi thì đây chính là cảnh báo đỏ cho mối quan hệ giữa hai người.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Song Tử là một trong những chòm sao đầy năng lượng, nhiệt huyết nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ không bao giờ ngừng trò chuyện, chia sẻ và đưa ra những đánh giá với bạn. Do đó, nếu một ngày Song Tử bắt đầu trở nên kiệm lời đến khó tin, luôn yêu cầu bạn giữ im lặng với lí do họ đang suy nghĩ thì đây là lúc bạn nên cảnh giác với mối quan hệ này.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Dù ít hay nhiều, bạn vẫn phải đối mặt với chứng rối loạn ăn uống. Đối với bất kì ai thì đó quả thực cũng đã là một cảnh báo đỏ về sức khoẻ rồi nhưng với một chòm sao không ngừng quan tâm đến…bao tử của mình như Cự Giải thì đây thật sự là một việc vô cùng tệ đấy.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử Sư Tử luôn muốn là trung tâm của mọi ánh nhìn. Họ thích là người quan trọng nhất, nổi bật nhất và được quan tâm nhiều nhất. Do đó, nếu một ngày họ trở nên trầm tính bên bạn, luôn tìm cách lảng tránh, cố gắng làm cho bản thân mình bị lu mờ, hay mặc đồ đen (dù màu đen không phải là mốt vào thời điểm đó) thì bạn nên cẩn thận hơn với mối quan hệ của chính mình.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ Nếu một ngày nào đó, Xử Nữ hệ thống, có tổ chức rõ ràng, thích sự sạch sẽ, ngăn nắp và cẩn thận của bạn bỗng trở nên vụng về hơn, không lo tập trung giải quyết vấn đề mà dễ dàng bỏ cuộc thì hãy quan tâm đến anh ấy/ cô ấy hơn, chắc chắn đã có chuyện nghiêm trọng xảy ra và sẽ ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của hai bạn.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Thiên Bình thân thiện và đầy lí trí đủ thông minh để hiểu muốn duy trì một mối quan hệ tốt với ai đó. Nhưng nếu một ngày, bạn thấy họ trở nên thích tranh cãi đến khó chịu và thích tỏ ra là kẻ có quyền lực với bạn thì hãy chăm sóc cho họ và cho mối quan hệ của hai bạn nhiều hơn nữa.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông Chòm sao này có đặc điểm vô cùng tiết kiệm và cẩn thận trong chi tiêu, chỉ có những người vô cùng thân thiết và khiến họ tin tưởng mới có thể làm cho họ móc túi ra. Tuy vậy, nếu một ngày bạn thấy họ trở nên hoang phí và không có sự đắn đo nhất định khi mua một món hàng nào đó thì họ nhất định đã ở trong vùng “cảnh báo đỏ” rồi.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Nhân Mã vô cùng hào phóng, thích giao du, kết bạn, luôn sống vì sự hoang dã và đam mê khám phá của mình bỗng một ngày nọ trở nên quan tâm nhiều đến chi tiết của bất kì một sự việc, hiện tượng nào hoặc bị những lo lắng bình thường của cuộc sống níu đôi chân thì đã đến lúc bạn hãy chú ý đến họ nhiều hơn.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết Ma Kết chăm chỉ và sống thực tế là chòm sao cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo mà bạn có thể xếp trong nhóm hay lo lắng và bồn chồn vì những thứ vô nghĩa. Do đó, nếu một ngày nọ, bạn thấy họ đang dần mất đi lí trí và sự kiểm soát tuyệt vời, trở nên tuyệt vọng vào những việc không quan trọng thì đây là lúc họ đang rơi vào vùng “cảnh báo đỏ”.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình Bảo Bình yêu thế giới, yêu nhân loại, tử tế với tất cả mọi người, dễ dàng tha thứ với những lỗi lầm. Nhưng nếu một ngày, chuyện “thường tình” này bỗng nhiên bị thay đổi, họ trở nên ích kỉ, có cái tôi quá lớn và tự coi mình là quan trọng nhất thì đã đến lúc bạn nên chú ý đến mối quan hệ của mình nhiều hơn.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Song Ngư lúc nào cũng nhẹ nhàng và nhạy cảm. Họ ghét khi thấy ai đó bị tổn thương và bị đối xử thiếu công bằng. Nhưng nếu bạn thấy họ đang mất dần đi sự nhạy cảm vốn có và thờ ơ với những cảm xúc trong bạn thì chắc chắn rằng họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng và cần nhiều hơn nữa sự quan tâm của bạn cho họ và cho mối quan hệ của hai người.