vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Ba - Ngày 23/07/2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Ba - Ngày 23/07/2013
Mối quan hệ tình cảm tiếp tục khiến các Song Tử đau đầu trong ngày hôm nay.Xử Nữ, mọi người đang cảm thấy vô cùng khó chịu với thái độ hay chỉ trích cộng thêm việc nói suông của bạn...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương nếu muốn có sức khỏe tốt và một cơ thể cân đối thì bạn nên chăm chỉ luyện tập hằng ngày theo chương trình tham khảo từ các chuyên gia. Bắt đầu từ hôm nay hãy vận động với cường độ mạnh ít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu có thể, hãy thỉnh thoảng ăn chay, tốt nhất là 1 lần/1 tuần.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ có những thay đổi lớn nhưng đừng quá lo lắng bởi mọi thứ dù có chuyển biến như thế nào đi chăng nữa thì vẫn nằm trong vòng kiểm soát của bạn. Để có thể đạt được nhiều thành công hơn, bạn nên chú ý trong việc mở rộng các mối quan hệ.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Mối quan hệ tình cảm tiếp tục khiến các Song Tử đau đầu trong ngày hôm nay. Mọi rắc rối đều xuất phát từ những tranh cãi về chuyện riêng tư, khiến cho hai bạn thậm chí không thèm nhìn mặt nhau. Đừng cố tỏ ra là người bị hại nữa, Song Tử à, vì bạn chính là người có lỗi cơ mà.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Dù công việc có thể khiến bạn không hài lòng hoặc cảm thấy khó chịu nhưng hãy vui lên vì những chuyện khác đều đang rất tốt. Sức khỏe và chuyện tình cảm không có gì đáng để phàn nàn. Nếu vẫn chưa tìm được cân bằng, Cự Giải nên tìm kiếm một thú vui mới.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử dù có bận rộn đến mức nào thì cũng hãy cố gắng hết sức duy trì mối quan hệ thân thiết với những người quen cũ. Nên nhớ bất cứ ai từng xuất hiện trong đời đều có một vai trò nhất định và đều có khả năng thay đổi mọi quyết định của bạn đấy.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ, mọi người đang cảm thấy vô cùng khó chịu với thái độ hay chỉ trích cộng thêm việc nói suông của bạn. Họ cho rằng bạn chỉ đang cố dạy đời trong khi bản thân bạn lại chưa có bất cứ kinh nghiệm nào.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Những hi vọng mà Thiên Bình đã ấp ủ vào đầu năm 2013 bắt đầu tan vào mây khói, buộc bạn phải sống thực tế hơn. Hãy chấp nhận một sự thật rằng cuộc đời không bao giờ cũng là màu hồng và để có thể sống thật tốt, bạn luôn phải có những kế hoạch dự phòng.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Để có thể phát triển tốt trên con đường sự nghiệp, Thần Nông cần tiếp nhận nhiệm vụ với một thái độ hăng hái và không phàn nàn. Nên nhớ dù có bất mãn với bất cứ ai đi chăng nữa thì cũng hãy giữ trong lòng, đừng dại dột tám chuyện với người khác.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Những hi sinh của Nhân Mã cho công việc đều được mọi người ghi nhận một cách công khai. Hôm nay sẽ là một ngày đầy niềm vui bởi cuối cùng thì một khoảng tiền thưởng kha khá hay một lời đề bạt thăng chức sẽ đến gặp bạn.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Mọi thứ từ bắt đầu cho đến kết thúc đều không hề suôn sẻ với Ma Kết bởi những sự cố nằm ngoài kế hoạch luôn cố gắng tấn công bạn. Thêm vào đó, Ma Kết cũng cảm thấy có chút hụt hẫng do kẻ thù lẫn cả những người bạn xem trọng đều đang cố gắng cướp lấy cơ hội từ tay bạn.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình, nếu muốn đi du lịch thì hãy lên kế hoạch ngay lập tức vì khoảng thời gian tới bạn sẽ rất bận rộn. Nếu tài chính dư dả một chút, hãy mời gia đình tham gia cùng. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm vô cùng khó quên đấy.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư, bạn có quyền tham khảo ý kiến từ người khác nhưng đừng lấy lại mọi thứ một cách y khuôn mà hãy biết tạo ra thứ gì đó của riêng mình. Thêm vào đó, bạn nên bày tỏ lòng biết ơn rõ ràng hơn với những người đã từng giúp đỡ bạn.