vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Tư - Ngày 24/07/2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Tư - Ngày 24/07/2013
Song Ngư tốt nhất đừng phụ thuộc quá nhiều vào lời khen ngợi của người khác bởi chúng vốn dĩ không đáng tin. Tất cả những gì Thiên Bình cần trong thời điểm này chính là một cuộc nói chuyện thật sự với ai đó trong gia đình...còn hôm nay bạn thì sao nhỉ?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Nhìn chung ngày hôm nay sẽ không mang đến quá nhiều phiền muộn cho Bạch Dương nhưng nếu muốn có 24 giờ tuyệt vời hơn, bạn cần chú ý nhiều đến mối quan hệ tình cảm của mình. Đã đến lúc bạn và người ấy cần thẳng thắn với nhau và cùng hướng đến một mục tiêu chung.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu tốt nhất đừng nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai mà chỉ cần chú ý đến hiện tại thôi. Không có bất cứ ai trong cuộc đời mà chưa từng đối mặt với những khó khăn, do đó, hãy vững tin chiến đấu để vượt qua mọi thử thách mà số phận giao phó.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử, những áp lực hiện có sẽ giảm bớt nếu bạn chịu khó dành nhiều thời gian trò chuyện cùng với gia đình. Bạn không nhất thiết phải chia sẻ với ai đó thật thông thái đâu bởi những khoảnh khắc vui chơi cùng con trẻ cũng sẽ giúp được nhiều lắm đấy.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải cần chú ý hơn trong cách hành xử với người yêu. Để có thể duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, bạn nên tập trung xây dựng nền tảng thật vững chắc qua những lần chăm sóc, hỏi han trước khi đẩy mọi chuyện xa hơn.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Trí nhớ của Sư Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm nên để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc trong việc, bạn nên mang theo một cuốn số tay nhỏ. Nếu thấy cuộc sống quá áp lực, bạn có thể tìm cách giải tỏa thông qua luyện tập viết nhật kí.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Đừng hi vọng quá nhiều vào ngày thứ Tư này bởi tất cả những gì xảy ra sẽ nằm ngoài dự đoán. Thứ bạn nhận được sẽ ít hơn so với những giá trị bị mất đi, danh tiếng sẽ rồi bị thay thế bởi những lời châm biếm. Tuy vậy, hãy cố gắng sửa chữa mọi lỗi lầm và nhìn cuộc đời tích cực hơn.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Tất cả những gì Thiên Bình cần trong thời điểm này chính là một cuộc nói chuyện thật sự với ai đó trong gia đình. Do dần dần cảm thấy quá mệt mỏi bởi cuộc sống ngoài kia đầy rẫy những cạm bẫy và ganh đua nên hơn bao giờ hết, bạn hi vọng có thể nhận được chút năng lượng từ người thân.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thần Nông nếu không cảm thấy khỏe thì đừng quá sức làm gì. Thời gian qua bạn đã vì không việc mà hi sinh quá nhiều, khiến cho cơ thể trở nên suy yếu. Không gì quan trọng hơn những giây phút bên gia đình và sức khỏe đâu, Thần Nông à.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã cần thay đổi thái độ của mình trong ngày hôm nay. Sẽ có những sự kiện đáng bất mãn xảy ra nhưng bạn tuyệt đối không được cư xử theo chiều hướng tiêu cực bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến may mắn của bạn.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Thời điểm này Ma Kết cần nhất là một chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng. Đừng lo lắng về công việc nữa bởi bạn chẳng thể thay đổi được gì đâu, ít ra là trong một khoảng thời gian ngắn. Thay vào đó, hãy cùng những người thân yêu tận hưởng những giây phút tuyệt vời.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình, bạn có bao giờ thắc mắc về tài năng của mình chưa? Bạn có thường xuyên tự hỏi tại sao lúc nào mọi người cũng khen ngợi bạn đặc biệt nhưng bạn vẫn chưa đạt được thành tựu lớn lao theo ý muốn không? Vấn đề nằm ở cách diễn đạt. Hãy luyện tập cách trình bày rõ ràng và mạch lạc thì cơ hội sẽ đến gặp bạn nhanh chóng thôi.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư tốt nhất đừng phụ thuộc quá nhiều vào lời khen ngợi của người khác bởi chúng vốn dĩ không đáng tin. Bạn nên tự nhận biết khả năng của bản thân và nắm rõ mục tiêu của chính mình để có thể đi đúng hướng cũng như phát triển tốt nhất trên con đường đã chọn.