vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong năm nay

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo trong năm nay
 Bởi vì có khả năng làm việc dưới áp lực cao nên hầu hết các Sư Tử làm việc khá tốt và đạt được kì vọng lớn của cấp trên. Năm nay bạn sẽ có những quyết định vô cùng đúng đắn và kết quả của nó sẽ thể hiện rõ nhất qua tiền lương bạn nhận...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Làm việc nhóm sẽ giúp các Bạch Dương hoàn thành những dự án được giao đúng tiến độ đề ra. Hãy tránh tất cả những việc trì hoãn và lơ là trong công việc của bạn. Bạn biết không, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển lên một tầm cao mới và tíêp tục tăng nhanh như diều gặp gió khi những thoả thuận kinh doanh vẫn còn đang dở dang được đi đến hồi kết. Nếu bạn bán hàng hoặc làm tiếp thị, doanh số thu được năm nay của bạn vô cùng thuận lợi do bạn đã xác định được mục tiêu của từng tháng từ trước.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Chúc mừng bạn, cơ hội thăng tiến trong năm nay của bạn khá cao. Những thử thách bạn phải đối mặt vào khoảng thời gian này sẽ giúp bạn thể hiện được trước sếp và các đồng nghiệp bạn là ai và khả năng của bạn ở mức nào. Cơ hội việc làm sẽ đến thật nhiều với các Kim Ngưu nào chọn con đường thiết kế website, đồ hoạ bởi bạn đang ở đỉnh cao sáng tạo và có phong cách độc đáo.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Năm nay bạn sẽ cảm thấy vô cùng may mắn với các cơ hội mà bạn có được. Việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển với tốc độ mà bạn không thể hài lòng hơn. Bạn chắc chắn sẽ được tin tưởng cho đi công tác nước ngoài. Mọi người ở chỗ làm cảm thấy ngưỡng mộ trước cái cách bạn hoàn thành công việc. Đừng quên hãy nhờ một “vị tiền bối” nào đó giúp đỡ bạn giải quyết những rắc rối công sở nhé!
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Các ý tưởng của bạn được đánh giá cao và nhờ đó, bạn có được niềm tin của sếp và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Có thể bạn không ngờ nhưng làm việc nhóm có thể khiến cho kết quả công việc của bạn tốt hơn và thậm chí có thể giúp bạn hoàn thành những mục tiêu của bản thân. Sự nghiệp trong năm nay của bạn khá suôn sẻ và bạn sẽ được giao thực hiện nhiều dự án quan trọng.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử Bởi vì có khả năng làm việc dưới áp lực cao nên hầu hết các Sư Tử làm việc khá tốt và đạt được kì vọng lớn của cấp trên. Năm nay bạn sẽ có những quyết định vô cùng đúng đắn và kết quả của nó sẽ thể hiện rõ nhất qua tiền lương bạn nhận. Các buổi họp sẽ trở nên suôn sẻ hơn và kĩ năng đàm phán của bạn tiến bộ rõ rệt. Tuy vậy, đừng quên lập kế hoạch cụ thể cho bản thân để thành công hơn nữa nhé!
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ Giống như Kim Ngưu, những thử thách mà Xử Nữ phải đối mặt trong năm nay sẽ tiết lộ khả năng thật sự của bạn cho tất cả những người xung quanh. Hãy chắc chắn với mọi công việc được giao, bạn luôn hoàn thành đúng thời hạn cho trước. Năm nay là thời điểm khá tốt để bạn mở rộng công việc trên thị trường và đạt được nhiều thoả hiệp. Đối với những ai theo ngành thiết kế web và đồ hoạ, đây chính là lúc bạn tỏa sáng.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Vài người trong số các bạn sẽ gặp nhiều thất vọng bởi vì tất cả những nỗ lực cố gắng của bạn đều không thành công trong khi những công việc tay trái thì cứ chồng chất đè lên vai bạn. Tuy vậy, những cơ hội ra nước ngoài của bạn có khá nhiều. Đừng bỏ lỡ nó. Hãy cố gắng đạt được bằng bất cứ giá nào vì chắc chắn nó sẽ làm cho không chỉ túi tiền bạn dày lên mà còn giúp rất nhiều cho tương lai của bạn.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ có một sự nghiệp tươi sáng từ đây cho đến cuối năm vì sự tập trung cao độ và sự ủng hộ của đồng nghiệp. Năm 2012 là một năm tuyệt vời cho những người làm trong ngành xuất bản và viết báo vì họ sẽ có nhiều cơ hội được tuyển dụng và tìm được một vị trí xứng đáng. Tuy vậy, có thể bạn đang nghĩ những cố gắng của bạn đã là đủ và đây là lúc bạn hưởng thụ. Đừng quên một khi bạn dừng lại, bạn sẽ mất cả chì lẫn chài.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Hãy chắc chắn đừng bỏ lỡ bất kì một cơ hội tuyệt vời nào trong năm nay vì chắc chắn nó sẽ khiến bạn hối hận trong một khoảng thời gian dài. Nhân Mã nên nhớ rằng để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài sự tâm huyết còn là tinh thần ham học hỏi và nhiều kĩ năng khác nhau. Hãy luôn tự tin vào chính mình và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết Chòm sao điều khiển Ma Kết – sao Kim sẽ giúp bạn rất nhiều trong năm nay. Với bản tính thích hưởng thụ và thực tế, bạn nhanh chóng tìm được một vị trí phù hợp trong lĩnh vực tài chính, mỹ phẩm hoặc IT. Tuy vậy, hãy chú ý suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất kì quyết định nào vì bạn biết đấy, bạn chỉ có thể thành công khi đạt được sự hoà hợp với những người xung quanh.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình Phải nói rằng trong năm nay, thái độ và cách nghĩ của Bảo Bình có phần tích cực hơn những năm trước vì hầu như những cơ hội trời cho đều ở ngay trước mắt bạn. Sẽ không còn nhiều nữa những điều khiến bạn phân tâm hoặc mất phương hướng, bạn sẽ có thể tập trung vào mục tiêu của mình và liên tiếp đạt được nhiều thành công lớn trong công việc. Những Bảo Bình nào đang thất nghiệp đừng nản lòng vì bạn có nhiều khả năng hơn bất cứ ai sẽ được mời phỏng vấn và lựa chọn vị trí phù hợp vào khoảng giữa tháng 7 và tháng 11.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Đây là năm mà rất nhiều mục tiêu nghề nghiệp và giấc mơ của bạn trở thành hiện thực bởi bạn đã và đang đưa ra những quyết định và lựa chọn không thể đúng đắn hơn. Tuy vậy, vài người trong số các bạn cần những lời la mắng, chỉ trích để có thể tập trung đúng sức lực của mình cho công việc. Điều cần nhất ở các Song Ngư là hãy cố gắng điều khiển tình cảm nhưng đừng làm mất sự quyết tâm cho những cơ hội phía trước.