vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM] - Phong cách trang điểm ưa thích nói gì về bạn

Hãy lựa chọn phong cách trang điểm mà bạn thích nhất (dù bạn có hay make-up hay không) để khám phá "điểm mạnh" tiềm ẩn của mình nhé!
Phong cách trang điểm ưa thích nói gì về bạn


Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com

-   Trang điểm ấn tượng kiểu Ấn Độ: Quyến rũ, đó chính là “từ khóa” của phong cách trang điểm này. Bạn sử dụng tối đa sự ấn tượng cũng như hài hòa của màu sắc với các đặc điểm trên gương mặt để “đánh gục” phe kia. Điều này cũng nói lên cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và ưa độc lập của bạn. 

-   Phong cách búp bê của Nhật Bản: Bạn hấp dẫn phe XY bằng một vẻ đẹp dễ thương và tươi mới. Giống như một làn gió dịu dàng, sự xuất hiện của bạn mang lại sự vui tươi và dễ chịu cho bầu không khí xung quanh. Các chàng trai sẽ cảm thấy cần phải bảo vệ một cô gái đáng yêu như bạn đấy. 

-   Phong cách tự nhiên kiểu Hàn Quốc: Vẻ đẹp hiện đại, tự nhiên của bạn là “vũ khí” đánh gục vô số chàng trai. Những nét tinh tế toát lên từ vẻ ngoài năng động và cũng không kém phần gợi cảm không ngay lập tức gây ấn tượng mạnh, nhưng sẽ từ từ khiến các chàng trai bị cuốn hút và “đổ gục” lúc nào không hay.

-   Cá tính theo phong cách Rock-chick: Nổi loạn và cá tính, sẽ có nhiều chàng trai bị thu hút bởi nét đẹp này của bạn. Họ sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, tuy nhiên, cũng cần thời gian để họ khám phá ra con người thật của bạn. Bởi bên trong, sự nhạy cảm và yếu đuối đã được bạn che giấu khéo léo . 

-   Phong cách cổ điển truyền thống: Sang trọng, quý phái và gợi cảm, đó là cách mà bạn thu hút được các chàng trai. Ở bạn toát lên sự hấp dẫn của vẻ đẹp vượt thời gian và sự điềm đạm cũng như tinh tế cần có. Phong cách trang điểm này cũng nói lên sự tự tin bên trong bạn, bạn biết mình có lợi thế nào và cũng biết cách phô bày nó một cách mạnh mẽ.