Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Hai - Ngày 08/07/2013

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Hai - Ngày 08/07/2013

Với Bạch Dương nhìn chung hôm nay là một ngày không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng xảy ra cả. Còn tâm hồn của Sư Tử đang trong giai đoạn phát triển theo thiên hướng nội tâm và đây quả thật là một vấn đề lớn. Với Thần Nông chỉ cần sống logic thì sẽ tiến rất xa trong công việc.
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Nhìn chung hôm nay là một ngày không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng xảy ra cả. Tuy vậy, bạn cần lưu ý suy nghĩ thật kĩ với lời nói của mình. Nếu không chắc chắn về mặt kiến thức, bạn tốt nhất đừng nên tham gia vào cuộc hội thoại vì mọi người có thể sẽ đánh giá sai năng lực của bạn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu hãy chuẩn bị cho ngày đầu tuần bận rộn nhưng đừng vội than thở bởi những hi sinh này sẽ nhanh chóng được đền bù xứng đáng. Hôm nay bạn bỗng nhiên nhớ về một vài người bạn cũ và thật trùng hợp làm sao, những người đó cũng đang có cùng tâm trạng với bạn đấy.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử, thứ Hai này không phải là ngày tốt để bạn tham gia vào các cuộc tán gẫu trên công ty đâu. Đừng trả lời trừ khi được hỏi. Nếu buộc phải trả lời thì hãy sử dụng ngôn từ thật ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và không “lạc đề”. Có thể khó chịu một chút nhưng Song Tử cố gắng nhé!
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Một mối quan hệ nào đó đang khiến Cự Giải cảm thấy không hài lòng và có chút mệt mỏi. Bạn muốn thoát ra khỏi không khí ngột ngạt này ngay lập tức nhưng lại không thể bởi sức mạnh của những ràng buộc tình cảm trong đó đang kìm hãm bạn. Thời điểm này vô cùng nhạy cảm nên tốt nhất hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Tâm hồn của Sư Tử đang trong giai đoạn phát triển theo thiên hướng nội tâm và đây quả thật là một vấn đề lớn. Với những rắc rối hằng ngày, bạn không còn đi tìm sự giúp đỡ như thường lệ nữa mà suốt ngày âm thầm tự mình giải quyết khiến cho mọi thứ chỉ trở nên phức tạp hơn mà thôi.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ trở nên hiếu thắng cả trong mối quan hệ tình cảm nam nữ và trong công việc. Có thể thái độ này sẽ khiến bản thân bạn bất ngờ nhưng đừng suy nghĩ quá nhiều bởi đây là chuyện rất đỗi bình thường. Bất cứ ai cũng có quyền nỗ lực và tranh đấu để giành thứ tốt nhất cho mình.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình hiện tại cảm thấy cuộc mình như đang bị một đám mây mờ bao phủ, che mất cả lối đi. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp mà bạn chẳng hiểu tại sao. Đồng nghiệp/ bạn cùng lớp không còn mời bạn cùng ăn trưa nữa. Tất cả những hành động đến từ môi trường xung quanh đều dễ dàng khiến bạn tổn thương và buồn tủi.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Chỉ cần sống logic thì Thần Nông sẽ tiến rất xa trong công việc. Tuy vậy, khi nói về vấn đề yêu đương nam nữ thì con tim vẫn đáng tin hơn cái đầu. Tiền bạc không tạo áp lực cho bạn trong khi sức khoẻ thì đang phát triển theo hướng rất tích cực. Chỉ cần lạc quan hơn một chút thì ngày hôm nay chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã, nếu chuyện tình yêu của bạn có bất kì một điểm khác thường nào, bạn phải ngay lập tức tìm kiếm nguyên nhân và khắc phục càng sớm càng tốt. Để có một tuần suôn sẻ, bạn tốt nhất nên vui vẻ tiếp nhận và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao trước thời hạn.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết nên sống chậm hơn một chút. Bạn rồi sẽ thấy công việc lẫn chuyện tình cảm sẽ phát triển rất tốt nếu bạn chịu khó quan tâm đến chi tiết hơn. Nếu gặp bất cứ trục trặc nào, đừng cố gắng sửa chữa một mình. Hãy đi tìm ai đó nhờ giúp đỡ nếu bạn không muốn rắc rối trở nên trầm trọng.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình muốn đưa mối quan hệ tình cảm của mình lên một bước cao hơn nhưng hãy suy xét thật kĩ càng trước khi bắt tay vào hành động. Hãy chắc chắn hai bạn đã sẵn sàng và hoàn toàn tự nguyện. Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên cẩn thận trong chi tiêu. Đừng thiếu nợ trong giai đoạn khó khăn.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Nếu vẫn chưa có người yêu thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn đi tìm kiếm một nửa của mình. Theo chiêm tinh dự đoán thì người này đến hơn 60% nằm trong nhóm Song Ngư đang chơi. Chỉ cần một chút cố gắng, quan tâm và lòng nhiệt huyết thì không có bất cứ thứ gì có thể làm khó bạn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết