Tìm hiểu về Gay và Less cung Bạch Dương

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Les Bạch Dương chăm chỉ làm việc để có thật nhiều tiền. Cậu ấy không thích những kẻ hay "xía mũi" vào công việc người khác, nhưng bản thân les Bạch Dương lại thích… xen ngang chuyện của người ta.

Gay cung Bạch Dương
Họ là những người rất giàu tình cảm. Những cảm xúc của họ chiếm lĩnh cả não phải. Chính đặc điểm này nhiều khi dẫn đến những cảnh tượng quá "say đắm" trước đám đông, khiến người khác cảm thấy không thể đồng tình và xấu hổ. Gay Bạch Dương có tính sở hữu rất cao. Cậu ấy cực hay ghen và rất bền chí, ít nhất là cho đến khi đạt được mục đích của mình.
Nhìn chung, những chàng này có sức khoẻ khá tốt và rất ghét ở gần những người suốt ngày than thở. Khi yêu, cậu ấy trở nên rất mạnh mẽ. Gay Bạch Dương ghê tởm việc lừa dối người mình yêu và không thích mạo hiểm. Ngoài ra, cậu ấy rất thích việc được người yêu chờ đợi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, gay Bạch Dương mơ đến việc người yêu đã ngồi sẵn ở một nơi chờ mình, trong tay chỉ đơn giản là một chai nước hay một bịch bánh. Thế cũng đủ khiến cậu ấy hạnh phúc rồi. Gay Bạch Dương có xu hướng bảo vệ người yêu quá mức. Cậu ấy sẵn sàng lấy thân ra che chở cho người yêu khi họ "ngửi" thấy mùi nguy hiểm. Điều này ban đầu khiến cho người yêu của gay Bạch Dương cảm thấy ấm áp, an lòng, nhưng sau đó có thể dẫn đến sự mệt mỏi và cảm thấy mất tự do.
Gay cung Bạch Dương chấp nhận thua cuộc, nhưng cậu ấy chẳng bao giờ có thể chấp nhận việc người khác đang có những ý kiến đối đầu với mình. Cậu ấy luôn muốn trở thành tâm điểm chú ý của những chàng trai khác, muốn mình thật sự thu hút và luôn cố gắng để điều đó trở thành sự thật. Khi bị trúng ái tình, gay Bạch Dương trở thành những người mù quáng. Cậu ấy thích việc tự suy diễn đánh giá một ai đó và khá khoe khoang sự giàu có của mình. Trong một mối quan hệ tình cảm, gay Bạch Dương muốn là người nắm giữ mọi quyền lực. Cậu ấy hoặc là một người "nghiện" công việc, hoặc là kẻ cực kì lười biếng.
Nếu bạn muốn kết thúc một mối quan hệ yêu đương với gay Bạch Dương, hãy lựa lời cho thật kĩ càng bởi cậu ấy sẽ là những người bạn tốt nếu không thể tiếp tục làm tình nhân.
Les cung Bạch Dương
Les cung Bạch Dương có thể hiện khá rõ hướng giới tính của mình ra bên ngoài. Phần lớn các bạn ấy đều thể hiện những tính cách của một người đàn ông thật sự. Rất mạnh mẽ, khá bốc đồng và dễ dàng gây ra một cuộc chiến tranh chỉ vì những vấn đề nhỏ đó chính là nét tính cách nổi bật của les Bạch Dương. Không chỉ thế, cậu ấy còn luôn muốn giải quyết cơn giận dữ của mình ngay lúc đó mà chẳng bao giờ màng đến hậu quả.
Les cung Bạch Dương
Les cung Bạch Dương
Les Bạch Dương chăm chỉ làm việc để có thật nhiều tiền. Cậu ấy không thích những kẻ hay "xía mũi" vào công việc người khác, nhưng bản thân les Bạch Dương lại thích… xen ngang chuyện của người ta.
Khi yêu, les Bạch Dương luôn dành hết tâm trí và đam mê cho người mình yêu. Tuy vậy, cậu ấy luôn có những mối ngờ vực trong lòng. Nếu là người yêu của les Bạch Dương, bạn phải luôn chú ý đến những điều mình sẽ nói bởi cậu ấy không bao giờ quên và sẽ mãi mãi suy nghĩ về nó. Chuyện ngoại tình thường không xảy ra với les Bạch Dương đồng thời cậu ấy cũng không chấp nhận ai ‘củ cải lăng nhăng’ khi đang yêu mình.
Ở les Bạch Dương luôn có một nguồn năng lượng tuyệt vời và khi đã bắt tay làm một việc gì đó, cậu ấy sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Ngoài ra les Bạch Dương còn là những người bạn hoàn hảo nhưng lại rất thù dai. Những cô gái này luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, hay tưởng tượng, khá sáng tạo và thích thú với việc nắm thế chủ động. Tính kiên trì là một trong những phẩm chất nổi bật của les Bạch Dương. Cậu ấy sẽ tìm được cách giải quyết cho mọi vấn đề.
Les Bạch Dương có thể chia sẻ mọi thứ nhưng quyền lực của cậu ấy sẽ luôn là duy nhất. Cậu ấy thích giao tiếp và muốn làm hài lòng mọi người nhưng thi thoảng cũng ích kỉ lắm đấy.
Hạnh Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết