Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 14/07/2013

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013


Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 14/07/2013

Bạch dương cần cân bằng cuộc sống giữa gia đình và công việc, Song Tử, chỉ cần bạn cẩn trọng trong lời nói thì sẽ chẳng có bất kì rắc rối nào xảy ra cả. Một vài vấn đề không rõ nguyên nhân sẽ xuất hiện và không ngừng ám ảnh Nhân Mã...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Có thể Bạch Dương đã cảm thấy chán khi nghe những lời này rồi nhưng không còn cách nào khác, chiêm tinh vẫn phải tiếp tục khuyên bạn nên cân bằng cuộc sống giữa gia đình và công việc. Những cố gắng của bạn cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đủ đâu.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Để có thể phát huy tối đa năng lực, Kim Ngưu cần cố gắng hết sức tập trung vào những chi tiết nhỏ và không ngừng cải thiện kĩ năng quản lí của mình. Mà thôi, dù gì thì hôm nay cũng là cuối tuần nên bạn không cần quan tâm quá nhiều đến công việc đâu.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử, chỉ cần bạn cẩn trọng trong lời nói thì sẽ chẳng có bất kì rắc rối nào xảy ra cả. Cuối tuần luôn là thời điểm phù hợp cho những buổi hẹn hò. Hãy chuẩn bị một món quà nhỏ nhắn để làm người ấy bất ngờ, Song Tử nhé!
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải cần mạnh dạn giao tiếp nhiều hơn nữa, nhất là trong tối nay. Nếu ngại nói chuyện với người lạ, bạn có thể gọi cho bạn bè và mời họ cùng dùng bữa. Đừng cố định bản thân trong bất cứ một chủ đề nhất định nào. Hãy cứ thể hiện ra bên ngoài tất cả những gì có trong đầu bạn.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử thân mến có thể nghĩ rằng ngày hôm nay chẳng có gì đặc biệt nhưng thực ra nó lại chính là điểm mốc đánh dấu màn trở lại hoành tráng của bạn đấy. Thời gian qua bạn nhìn nhận cuộc sống có chút uể oải và nhiều lo lắng nhưng tin vui là những nguồn năng lượng xấu đang dần biến mất rồi.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Sau những ngày tháng mỏi mệt trên công ty thì đã đến lúc Xử Nữ nhận được những “quả ngọt” rồi. Vào thời điểm này đừng ngạc nhiên nếu thành công và những lời bổ nhiệm luôn ào ạt tới để gặp bạn. Tuy vậy, hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Dù có bận đến mức nào thì bạn cũng nên dành thời gian để đi dạo mỗi ngày.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Một người bạn rất thân của Thiên Bình sẽ báo tin vui trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn là bạn có chúc mừng họ đàng hoàng và dù có ghen tị đến mức nào thì cũng đừng tỏ thái độ ra bên ngoài. Đừng hấp tấp với thành công của người khác bởi cuộc sống vốn muôn hình vạn trạng cơ mà.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Công việc hiện tại đang khiến Thần Nông vô cùng mỏi mệt vì mãi mà bạn vẫn chưa thể kết thúc nó như dự kiến được. Tuy vậy, bạn không được hấp tấp mà hãy luôn duy trì thái độ cẩn trọng cũng như kiên nhẫn trong việc xử lí vấn đề. Rồi tất cả cũng sẽ êm đẹp mà thôi.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Một vài vấn đề không rõ nguyên nhân sẽ xuất hiện và không ngừng ám ảnh Nhân Mã, khiến bạn cảm thấy bơ vơ và mất niềm tin vào chính mình. Những lúc như thế này bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân cũng như bạn bè. Đừng quá suy sụp.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Khả năng hòa giải của Ma Kết sẽ được nhắc tới nhiều trong ngày hôm nay. Năng lượng tốt của cuối tuần giúp tâm trạng của Ma Kết trở nên ổn định. Bạn nhờ đó mà cảm thấy yêu đời và thanh thản hơn rất nhiều.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình cần dũng cảm đối mặt với thực tế và chọn hướng đi khác cho mình. Thời gian qua bạn luôn nghĩ mọi người sai và chỉ có bạn là đúng nhưng có lẽ đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại vấn đề rồi đấy.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Người yêu đang cảm thấy bạn có chút lạ lùng. Quen biết bạn càng lâu họ càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa bạn và họ. Họ không dám chắc rằng họ đã thật sự hiểu bạn và có lẽ bạn cũng vậy. Hơn lúc nào hết, cả hai bạn nên ngồi lại và nói rõ vấn đề này với nhau để mọi khúc mắc được giải quyết nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết