Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ nhật - Ngày 07/07/2013

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Đi biển chơi có lẽ là lựa chọn hay của bạch dương trong hôm nay!
Bạch Dương đang muốn đổi hướng đi và nổi loạn một chút để tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới!
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Bạch Dương muốn nghỉ ngơi hôm nay nhưng suy nghĩ của bạn sẽ chỉ tập trung vào những rắc rối xung quanh công việc hiện tại. Bạn có lẽ đang muốn đổi hướng đi và nổi loạn một chút để tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới. Chiêm tinh ủng hộ suy nghĩ này của bạn, chỉ có điều để tránh vấp ngã quá nhiều, bạn được khuyên nên có một kế hoạch thật sự.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Có một đám mây mờ đang che mất tầm nhìn lẫn trái tim của Kim Ngưu. Bạn bỗng nhiên cảm thấy mình lạc lối, dễ nổi giận, hay quát mắng và hoàn toàn mất lòng tin vào tất cả mọi người. Để thoát khỏi giai đoạn đen tối này, bạn trước tiên cần tìm một người thật đáng tin và chỉ làm theo những gì người ấy khuyên nhủ mà thôi.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Công việc đang phát triển theo hướng mà Song Tử không hề mong muốn chút nào. Trong khi bạn muốn đi theo con đường này thì chúng lại tiến theo lối khác. Tuy vậy, đừng buồn hay lo lắng bởi tất cả vẫn đang trong kiểm soát. Tin vui là với thái độ vui vẻ công thêm khiếu hài hước khó cưỡng của mình, Song Tử sẽ mở rộng được kha khá mối quan hệ xã hội.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Sự chần chừ trong tình cảm vừa không chỉ khiến Cự Giải cảm thấy khó xử mà vừa làm cho người ấy lẫn gia đình bạn vô cùng đau lòng. Không còn thời gian nữa đâu. Mối quan hệ lãng mạn này cần được bạn  đưa ra quyết định một cách rõ ràng và thẳng thắn ngay lập tức: ra đi hay ở lại?
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Một ngày không hề dễ chịu chút nào sẽ đến, Sư Tử à, nhưng rất tiếc lần này bạn không thể trốn chạy được nữa mà phải trực tiếp đối mặt. Hậu quả của những áp lực đang đè nặng trên vai bạn xuất phát từ sự thiếu cân bằng giữa yêu đương và chăm sóc gia đình. Đã đến lúc bạn buộc phải sửa chữa hoặc tệ hơn, phải chọn một trong hai.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Cuối tuần không thể tuyệt vời hơn sẽ ghé thăm Xử Nữ. Hãy chuẩn bị tinh thần cho 24 giờ hoàn hảo đến nghẹt thở. Công việc, tình cảm và gia đình đều chạm đến mốc viên mãn và sẽ khiến bạn vui sướng đến phát điên. Nếu có thể, bạn hãy thay đổi kiểu tóc một chút để giúp bản thân trẻ hơn và cũng để nhìn cuộc đời độc đáo hơn.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Một người bạn đang gặp khó khăn khó nói và rất cần sự giúp đỡ của Thiên Bình. Bạn có lẽ sẽ cần dùng đến tài năng lẫn sự hài hước của mình để giải quyết vấn đề. Tin vui là không có gì vượt ngoài kiểm soát và bạn chắc chắn sẽ có một cách nhìn khác về bản thân mình. Bạn giỏi hơn bạn nghĩ đấy.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thời gian qua Thần Nông đã mơ mộng khá nhiều và đã đến lúc bạn nên quay trở lại với thực tế. Nếu không biết phải đi hướng nào, hãy tìm đến bạn bè vì với kinh nghiệm của mình họ sẽ cho bạn những lời khuyên chính xác. Để tránh lãng phí thời gian, bạn nên lên kế hoạch cụ thể mỗi ngày nếu không thì đến cuối tháng bạn vẫn chẳng có gì trong tay đâu.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã cần lên kế hoạch dài hạn và “chốt sổ” ngay lập tức. Đáng lẽ bạn phải kết thúc việc này vài tháng trước rồi nhưng thôi, có còn hơn không. Sau khi đã xác định được mục tiêu, bạn cần năng động tìm kiếm những nguồn tài trợ và hết mình nỗ lực để biến giấc mơ thành hiện thực.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Tất cả những gì diễn ra trong ngày hôm nay đều phản ánh đúng con người hiện tại của Ma Kết. Do đó, với tất cả những gì bạn làm, hãy nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, không nên tranh cãi hay tham gia vào các cuộc “tám” trên công ty vì sẽ ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của bạn.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình không nên tiếp tục việc làm tổn thương người khác bằng những lời nói vô tâm của mình nữa. Dĩ nhiên trong lòng bạn không hề muốn làm bất cứ ai phiền lòng nhưng buồn một nỗi vẻ ngoài của bạn lại thể hiện hoàn toàn ngược lại.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Một ngày cuối tuần không thể đẹp hơn sẽ đến với Song Ngư. Danh vọng và tình yêu sẽ liên tục mang đến nhiều tin vui khó tin. Tiền bạc hôm nay sẽ không phải là một vấn đề lớn nhưng bạn tốt nhất nên chi tiêu cẩn thận và cân nhắc thật kĩ lưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết