Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Hai - Ngày 15/07/2013

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Dạo này Cự Giải luôn bị vấn đề tình cảm ám ảnh...còn ngày đầu tuần của bạn thế nào nhỉ?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến xuất ngoại vì trong tương lai gần, bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch. Nếu vận may đến mà bạn lại chưa sẵn sàng thì sẽ rất tiếc đấy. Do đó, đừng bao giờ chủ quan với thời gian.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Dù nguyên nhân là do công ty trả lương chậm hay do phải chi tiêu gấp nhiều thứ cho gia đình thì bạn cũng phải tìm cách giải quyết ngay lập tức. Có lẽ một công việc bán thời gian sẽ giúp được khá nhiều.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử cần thể hiện cho cấp trên biết rằng bạn là lựa chọn đúng đắn của họ. Do đó, đừng ngại ngần mà hãy vui vẻ tiếp nhận thật nhiều dự án để làm và hãy hoàn tất tất cả với nhiệt huyết và chăm chỉ. Thời gian này sẽ khó khăn và vất vả nhưng an tâm, bạn sẽ được trả công xứng đáng.8
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Dạo này Cự Giải luôn bị vấn đề tình cảm ám ảnh. Ngày qua ngày bạn cảm thấy những mối quan hệ lãng mạn đều không giống như những gì bạn từng nghĩ hay mong đợi. Đây là quá trình rất đỗi bình thưởng và bất cứ ai cũng phải đối mặt ít nhất một lần trong đời nên bạn đừng quá lo lắng.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử bắt đầu cảm thấy cuộc sống thật bận rộn và ngột ngạt. Thời gian này những bộn bề đến từ công việc, cộng đồng, gia đình, những cuộc họp,… cứ không ngừng cướp mất thời gian nghỉ ngơi quý báu của bạn, để mặc bạn với những nỗi lo ngày đêm và luôn bị áp lực ám ảnh.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ nên theo đuổi một cuộc sống bình lặng, cả khi đi làm hay đi học. Bởi lúc này không phải là thời điểm phù hợp để bạn bày tỏ quan điểm cá nhân. Đừng dại dột xen vào vấn đề riêng của người khác đến không được hỏi đến. Có lẽ bạn sẽ muốn ăn trưa một mình và mang theo một quyển sách hay để đọc.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình, nếu cố gắng chịu đựng làm theo những chỉ dẫn (dù có hơi phức tạp) của cấp trên thì chắc chắn bạn sẽ thành công và học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm. Tin vui là với sự bắt đầu của tháng Bảy, may mắn cũng như những nguồn năng lượng tốt sẽ không ngừng ùa đến với bạn. Chúc mừng nhé!
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
24 giờ sắp tới được ví von như một giấc mơ đẹp đến khó quên cho các Thần Nông. Cuối cùng thì những vất vả mà bạn đã hi sinh trong suốt quãng thời gian qua đến hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng. Đồng nghiệp sẽ không ngừng ca ngợi bạn ở chỗ làm trong khi cấp trên thì tỏ thái độ hài lòng khá rõ ràng.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã cần dành thật nhiều thời gian để nghiên cứu những vấn đề cơ bản trong công ty. Việc này nghe có vẻ khá nhàm chán với một người không thích ngồi một chỗ như bạn nhưng thật sự không còn cách nào khác nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt cấp trên và kiếm được một vị trí tương xứng.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết cần thể hiện cho mọi người thấy quan điểm sống và lí tưởng đạo đức của mình. Hãy chứng minh với họ rằng bạn là người có những chuẩn mực riêng và muốn duy trì mối quan hệ thì tốt nhất đừng vượt qua ranh giới những chuẩn mực này. Tuy vậy, Ma Kết cũng đừng nên “dữ” quá, bạn chắc chắn không muốn có thêm kẻ thù đúng không.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
“Hài lòng” và “hạnh phúc” là hai từ miêu tả không thể chính xác hơn tâm trạng của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Hơn bao giờ hết bạn nhận thức rõ ràng rằng bạn đang may mắn có được rất nhiều bạn tốt – những người sẵn sàng hi sinh và làm bờ vai nương tựa cho bạn bất cứ lúc nào.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư nên tiếp tục duy trì trạng thái cân bằng hiện có để đạt được sự viên mãn trong cuộc sống. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc nhẹ để giải quyết vấn đề bởi âm nhạc vốn từ lâu đã được xem là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết