Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu - Ngày 12/07/2013

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013


Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu - Ngày 12/07/2013

Xử Nữ, có thể hôm nay bạn không muốn đi làm nhưng tốt nhất hãy cứ giữ bí mật này cho mình. Đến thời điểm này những mục tiêu mà Thần Nông đề ra vẫn chưa được hoàn thành nhưng bạn đừng quá bi quan...cùng xem thử hôm nay bạn thế nào?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Thứ Sáu không phải là ngày năng suất với Bạch Dương khi bạn liên tục bị mất cân bằng giữa gia đình và công việc. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tránh than thở trước mặt trẻ nhỏ hay mang giấy tờ chưa hoàn tất về nhà làm. Nếu có thể, Bạch Dương tốt nhất nên huỷ một số dự định để có thể hoàn thành tốt những phần việc còn lại.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu hãy cẩn thận trong việc đưa ra đánh giá và dù nghĩ gì trong đầu thì bạn cũng đừng dại dột đem chia sẻ với người khác, nhất là các đồng nghiệp. Nói chung trước khi đưa ra một lời bình luận về bất cứ ai, bạn phải chắc chắn mình đã thật sự hiểu rõ người đó.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Công việc của Song Tử sẽ gặp khá nhiều trì hoãn do các rắc rối không ngờ đến nảy sinh. Bạn không chỉ phải xử lí tất tần tật mọi vấn đề đến từ bên trong kế hoạch mà còn gặp phải những yêu cầu khó chịu từ đía đối tác. Hãy chuẩn bị trước tâm lí cho 24 giờ vất vả sắp tới.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Mọi người đang vô cùng mệt mỏi với phong cách sống đầy phụ thuộc của bạn đấy, Cự Giải. Hơn lúc nào hết, bạn cần chứng minh rằng bạn đã trưởng thành, có khả năng tự giải quyết những vấn đề riêng tư và dám đứng ra chịu trách nhiệm cho mọi hậu quả sau này.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử vào hôm nay có cơ hội tận hưởng niềm vui lớn cùng với bạn bè. Đây rất có thể sẽ là lần đầu tiên bạn cảm thấy bản thân thật may mắn và không hề cô đơn một chút nào khi xung quanh luôn tràn đầy những con người yêu quý bạn, ủng hộ bạn và sẵn sàn hi sinh vì bạn.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ, có thể hôm nay bạn không muốn đi làm nhưng tốt nhất hãy cứ giữ bí mật này cho mình. Chỉ lần một chút lỡ lời để các đồng nghiệp nghe thấy thì không sớm thì muộn, cấp trên của bạn cũng sẽ biết chuyện. Chắc bạn cũng đoán được hậu quả sau đó là gì rồi đúng không?
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình sẽ nhận được hàng loạt tin vui tới tấp và tất cả các dự án của bạn đều thành công. Sẽ có một vài người thể hiện rõ sự ghen tị và sẽ tìm cách chống đối nhưng bạn không cần quan tâm quá nhiều. Chỉ cần duy trì thái độ bình tĩnh đang có thì quả thật, không có bất cứ chướng ngại nào có thể làm khó bạn cả.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Đến thời điểm này những mục tiêu mà Thần Nông đề ra vẫn chưa được hoàn thành nhưng bạn đừng quá bi quan. Những lúc như thế này, chỉ cần bạn đánh mất niềm đam mê thì mọi thứ sẽ lại quay về con số 0, những nỗ lực trước đây của bạn coi như công cốc.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Mọi người đang háo hức chờ đợi kết quả dự án gần đây của Nhân Mã đấy. Thành công sẽ là điều hiển nhiên vì bạn đã dốc toàn bộ sức lực, tiền bạc và luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Do đó, các khoản thưởng và lời đề bạt thăng chức là việc chắc chắc sẽ đến trong tương lai gần.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết nên tự tạo một không gian  tự do và thoải mái hơn cho bản thân. Hãy thường xuyên tập thể dục và gặp gỡ với mọi người. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử đi đến các cơ sở chăm sóc sắc đẹp để tân trang lại vẻ ngoài. Tuy có tốn kém một chút nhưng kết quả mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Một vài tình huống xảy ra trong ngày sẽ nhắc nhở bạn về mục tiêu và khiến bạn muốn sống thực tế hơn cũng như tập trung hơn vào lĩnh vực đã chọn. Tuy vậy, nếu chỉ nghĩ đến công việc thì Bảo Bình sẽ đánh mất sự cân bằng cần thiết cho bản thân và gia đình.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Một đám mây mờ đang che mất tầm nhìn của Song Ngư và bạn lại tiếp tục không biết phải chọn lối đi nào. Không còn cách nào khác, bạn cần dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để hiểu chính mình và để có thể lắng nghe những gì con tim đang mách bảo. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết