Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu - Ngày 19/07/2013

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013


Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu - Ngày 19/07/2013

Hãy cố gắng tìm kiếm cân bằng trong ngày hôm nay Bạch Dương nhé, Bảo Bình chịu khó thay đổi tầm nhìn của mình một chút thì bạn đã có thể thấy cuộc sống này tươi đẹp vô cùng....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Hãy cố gắng tìm kiếm cân bằng trong ngày hôm nay nhé, Bạch Dương vì theo Chiêm tinh thấy thì thời điểm này bạn quá mệt mỏi với áp lực rồi. Thiền hoặc đi bộ đều hữu ích ngang nhau nên bạn tùy vào điều kiện của mình mà có thể lựa chọn một trong hai phương pháp này.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu cũng như để chào đón những nguồn năng lượng mới, Kim Ngưu nên lên kế hoạch trang trí lại tổng thể căn nhà của mình càng sớm càng tốt. Tuy vậy, nếu có dự định thay đổi bất cứ thứ gì liên quan đến nhân tố Thủy bạn cũng nên cẩn thận và cân nhắc thật kĩ.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Bạn bè và gia đình đang rất cần sự giúp đỡ của bạn đấy, Song Tử. Nếu có thời gian, hãy đến gặp gỡ họ và hỏi xem liệu mình có thể làm được gì để đỡ đần không. Chắc chắn qua cử chỉ rất đẹp này, mọi người sẽ càng yêu quý bạn hơn và cơ hội trong tương lai vì thế mà cũng sẽ đến rất nhiều.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Ngày cuối tuần bắt đầu khá tươi sáng cho Cự Giải. Bạn cảm nhận được nguồn năng lượng mới đang tuôn chảy trong người và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Lời khuyên cho Cự Giải là để có thể thăng tiến tốt, bạn nên tích cực mở rộng mối quan hệ hơn nữa.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Khoảng thời gian sắp đến trở nên vô định khi nói về Sư Tử. Đó có thể là 24 giờ tuyệt vời nhất của cuộc đời bạn và cũng có thể là một kí ức kinh khủng mà bạn sẽ không bao giờ muốn nhắc đến. Tất cả tùy thuộc vào thái độ và tinh thần của bạn. Hãy luôn vui vẻ và sống tích cực nhé!
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Có vẻ như thứ Sáu sẽ là một ngày tuyệt vời với các Xử Nữ khi mọi thứ xung quanh đều sẽ diễn ra theo ý muốn của bạn. Dĩ nhiên với may mắn này bạn có quyền thả lỏng bản thân và lơ là một chút trong công việc nhưng đừng đi quá xa bởi ngày mai sẽ hoàn toàn khác.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình đang trong giai đoạn vô cùng bận rộn với hàng loạt những dự án. Sự khắc nghiệt ở chốn công sở buộc bạn bằng mọi cách phải hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo đúng thời hạn. Tuy vậy, đừng bắt bản thân làm việc quá sức vì nếu không bạn sẽ không có đủ sức khỏe để kiếm tiền nữa đâu.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Một người quen cũ bỗng nhiên xuất hiện trong cuộc đời của Thần Nông. Vì mối quan hệ khá tốt trong quá khứ với người này nên hiển nhiên là bạn sẽ rất hài lòng và cảm thấy không thể hạnh phúc hơn được nữa.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Thời hạn cho những dự án đang gần tới. Nếu không nhanh tay thực hiện, bạn sẽ đánh mất sự tín nhiệm của cấp trên cũng như tự hạ thấp giá trị của bản thân đấy. Tin buồn là do những xáo trộn trong năng lượng mà Nhân Mã rất có khả năng sẽ mất đi một người bạn thân. Tuy vậy, mọi dự đoán đều có thể thay đổi nếu bạn thật sự nỗ lực.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết, ít nhất trong ngày hôm nay, bạn không nên sử dụng việc mở rộng các mối quan hệ để làm con đường tiến thân. Tốt nhất, bạn hãy tránh xa các cuộc trò chuyện và nếu được hỏi, hãy trả lời thật ngắn gọn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Chỉ cần Bảo Bình chịu khó thay đổi tầm nhìn của mình một chút thì bạn đã có thể thấy cuộc sống này tươi đẹp vô cùng. Hãy cứ tận hưởng niềm vui và tình yêu thương của mọi người trong gia đình nhé. Đừng nghĩ nhiều đến những rắc rối trong công việc bởi bạn chẳng thể thay đổi được điều gì.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Có một vòng tròn lớn màu đen đang phủ lên chòm sao Song Ngư , báo hiệu sẽ có một sự thay đổi không mấy dễ chịu liên quan đến sức khỏe và/hoặc chuyện tình cảm. Thêm vào đó, vấn đề tài chính của bạn cũng sẽ gặp vấn đề khá nghiêm trọng, khiến bạn suy sụp trong một khoảng thời gian nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết