Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Tư - Ngày 10/07/2013

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013


Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Tư - Ngày 10/07/2013

Bạch Dương hãy tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp. Song Tử, hãy lựa chọn một môi trường làm việc nơi mà giá trị và ý tưởng của bạn được chấp nhận. Thiên Bình khi đi tìm nguồn tư liệu hoặc đang tham khảo ý kiến từ bất cứ ai...còn bạn thì sao?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương hãy tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp hiện đang vô cùng xem trọng bạn. Hơn bao giờ hết, họ thấy ở bạn tài năng đặc biệt và sẽ thể hiện thái độ trân trọng một cách rõ rệt. Tuy vậy, bạn nên nhớ phải khiêm tốn và bình tĩnh để nâng cao giá trị của mình hơn nữa nhé!
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Những bất ổn hay xảy ra với những mối quan hệ hiện tại khiến Kim Ngưu cảm thấy buồn và mất lòng tin vào tất cả mọi người. Tuy đây chỉ là hiện tượng tức thời nhưng nếu không tìm cách khắc phục nhanh chóng thì không sớm thì muộn, bạn sẽ tự hủy hoại chính mình.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử, hãy lựa chọn một môi trường làm việc nơi mà giá trị và ý tưởng của bạn được chấp nhận. Đừng chỉ vì một vài lợi ích tức thời mà lãng phí cả tuổi trẻ của mình ở chốn bí bách và khó chịu. Hãy biết mình là ai, mình muốn gì và lên kế hoạch hoàn chỉnh, Song Tử nhé!
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải cần tránh những suy nghĩ bi quan về bản thân mình. Ngoài kia đang có rất nhiều người ghen tị với cuộc sống và công việc bạn đang có đấy. Những lúc gặp khó khăn hay bị vấp ngã trên đường đời, bạn đừng tự mình cam chịu rồi trở nên suy sụp. Hãy trò chuyện với người thân bởi họ luôn đứng về phía của bạn.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử đang chuẩn bị bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời nên thời điểm này bạn khó tránh khỏi bị thử thách, vấp ngã và hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Tuy vậy, mọi thứ đều có hai mặt. Nếu cố gắng tìm thấy mặt tích cực của vấn đề, bạn sẽ mau chóng lây lại cân bằng và vững bước hơn.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ của hiện tại cần trở nên hoạt bát và năng động hơn nữa. Hãy tìm một môn thể thao yêu thích và luyện tập thường xuyên. Nếu có thể, hãy đi đến các phòng tập thể dục ở địa phương để đốt cháy năng lượng và có đủ sức khỏe cho tất cả những dự án sắp tới.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình khi đi tìm nguồn tư liệu hoặc đang tham khảo ý kiến từ bất cứ ai, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng thông tin có chọn lọc. Thêm vào đó, hãy thành thật với các mối quan hệ của mình. Mọi người đủ thông minh để biết rằng khi nào bạn đang cố tình né tránh vấn đề đấy.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Có ai đó trong cuộc đời bạn đang muốn rời khỏi. Vì lí do đó, họ sẽ không ngừng tìm kiếm những lỗi sai trong mối quan hệ giữa hai người để có một cái cớ nhất định. Khi những trường hợp như thế này đến, chúng ta không còn cách nào khác là để họ ra đi thôi, Thần Nông ạ.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã cần học cách chấp nhận sự thật một cách vui vẻ. Trong cuộc sống có những thứ dù bạn không thích nhưng chúng vẫn cứ hiện diện và tạo ảnh hưởng. Nếu chạy trốn, bạn sẽ mãi không làm được việc gì hoàn chỉnh nên chẳng còn cách nào khác ngoài đối mặt.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Thật bất ngờ khi lần đầu tiên, Ma Kết mạnh dạn chi tiền để làm đẹp và điều này sẽ được đền bù xứng đáng một cách nhanh chóng. Với vẻ ngoài hoàn hảo và sự tự tin hiếm thấy, bạn chắc chắn sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày hôm nay. Cơ hội và các mối quan hệ cũng vì thế mà đến rất nhiều.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Áp lực ngày càng tăng cao khiến bạn vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn trốn mãi trong thế giới riêng của mình. Nếu thấy bản thân quá đuối sức và không thể nào đảm đương công việc được nữa, Bảo Bình hãy đi bộ để thư giãn trước khi đi đến quyết định bỏ cuộc.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những xung đột khó tránh sẽ đến trong 24 giờ sắp tới. Hơn bao giờ hết, bạn cần giữ bình tĩnh, đừng để bạo lực trở thành một phần của cuộc đời bạn. Nếu ai đó cố tình gây hấn, đừng cãi lại mà hãy bước đi chỗ khác thật nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết