Xem tính cách pha trộn của 12 cung hoàng đạo lai thế nào?

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013


Xem tính cách pha trộn của 12 cung hoàng đạo lai thế nào?

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Tớ là lai với: Song ngư
Thừa hưởng tính mơ mộng đồng thời sự liều lĩnh được cân bằng lại, biết cân nhắc, cẩn thận, nhạy bén với chuyện tiền bạc và sống thiên về tình cảm hơn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Tớ là lai với: Bạch dương
Thay vì sự cẩn thận chậm rãi, kim ngưu mang trong mình máu liều lĩnh của Bạch dương, không còn quá khó khăn vào việc chi tiền những thứ mình thích, ngược lại Kim Ngưu giống Bạch Dương ở khoản này và rơi vào phá sản.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Tớ là lai với: Kim Ngưu
Tính cách trầm ơn, có lúc như con nít nhưng cũng có lúc như người già. Cẩn thận, khéo tay, thích ăn ngon và nấu ăn cũng không tệ. Có hơi lăng nhăng nhưng rất thủy chung với người đã chọn.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Tớ là lai với: Song tử
Không còn ngồi ở nhà tự kỷ, cự giải hoạt bát tham gia các hoạt động xã  hội, tính hướng ngoại cao, ít phụ thuộc vào gia đình.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử Tớ là lai với: Cự giải
Không còn là những chú mèo tự tin ngất trời, sư tử đã có sự khéo léo, cậu ấy không phải lúc nào cũng thích ồn ào, cậu ấy thích những nơi yên tĩnh.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ Tớ là lai với: Sư tử
Khả năng chém gió nay còn vươn xa hơn, lại bớt e dè trước đám đông và sự hung dữ thì biểu lộ rỏ ra ngoài, thích các hoạt động thể thao và sự ngốc nghếch khi yêu nữa.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Tớ là lai với: Xử nữ
Nghĩ nhiều hơn nói, sống lại khá nặng tình, cậu ấy nhạy cảm và hay bị xúc động, yêu thích những thứ dễ thương và thích những món đồ quen thuộc.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông Tớ là lai với: Thiên bình
Tính thù dai giảm được hơn vài phần trăm, biết thông cảm hơn cho mọi người, hòa đồng, cởi mở hơn nhưng vẫn che giấu cảm xúc thật của bản thân.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Tớ là lai với: Thần nông
Lúc nào cũng suy nghĩ nhiều, thận trọng và đề phòng khi quen, có tính độc lập cao và hiệu quả làm việc nhóm, đặc biệt ghét bị phản bội.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết Tớ là lai với: Nhân mã
Yêu vẫn chung thủy và không còn quá nghiêm túc, thêm vào ít nhiều sự đào hoa, ma kết lai trẻ con, cởi mở, có nhiều người thích nhưng vẫn khó yêu ai đó.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình Tớ là lai với: Ma kết
Tính gia trưởng pha chút trưởng thành từ  ma kết, làm việc nghiêm túc và yêu cầu cao với bản thân, coi trọng thời gian,một số thứ trở thành nguyên tắc bất di bất dịch.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Tớ là lai với: Bảo bình
Tính thích khám phá, dám làm và không ngại thử cái mới đã tạo ra điều kiện cho song ngư biến những mơ mộng của mình thành hiện thực, chuyện tình cảm lại càng thuận lợi với những ưu điểm từ bảo bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết