12 cung hoàng đạo trong cách nhìn nhận của cung khác?

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

12 cung hoàng đạo trong cách nhìn nhận của cung khác?

Sự kết hợp tuyệt vời giữa óc thẩm mỹ, tài ăn nói và nụ cười của bạn là yếu tố hấp dẫn mọi người. Trong mắt mọi người, bạn thực sự là người dám nghĩ dám làm, có thể đảm đương mọi việc và có khả năng thiết lập trật tự từ mọi rắc rối...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Sự lạc quan của Bạch Dương luôn kéo mọi người về phía bạn. Bạn năng nổ, luôn đem lại sự hào hứng cho mọi người. Mọi người ngưỡng mộ bạn vì sự chân thành, không che đậy những khó khăn, Tuy vậy, bạn cũng nên chú ý hơn trong từng lời nói, tránh mất lòng người khác nhé.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Mọi người xem bạn là người trầm lặng, đáng tin và họ ngưỡng mộ sự nề nếp của ban. Không phải ai cũng nhận ra được sự nhạy cảm và dễ bị tổn thương của bạn. Bạn được xem là người sành điệu về ăn uống và nghệ thuật. Vì bạn có khả năng tốt về việc phát triển tài chính, lời khuyên của bạn được đánh giá cao. Mặt khác, mọi người cũng bực bội với xu hướng võ đoán của bạn. Ngay cả khi bạn nói đúng, họ vẫn không hiểu tại sao bạn lại kiên quyết như thế.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử được biết đến là người thú vị, dí dỏm, có tài trong việc vận dụng ngôn từ và óc hài hước. Dù bạn được xem là người sống thiên về lý trí, bạn bè cũng tin vào những nhận định của bạn về tình cảm bởi bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi được yêu cầu. Chỉ có người gần gũi mới biết bạn là người hay ủ rũ, dễ thoái chí. Khi bị cản đường bạn thường tỏ vẻ mỉa mai, điều này khiến vài người nghĩ bạn là người kiêu ngạo.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Mọi người thích sự quan tâm và trân trọng lời khuyên của bạn. Nhưng ngay cả khi họ làm theo lời khuyên của bạn thì họ vẫn giấu bạn, tại sao? Vì họ nghĩ rằng bạn sẽ kiểm soát họ và họ không muốn trở thành con rối trong tay bạn. Họ cũng nghĩ bạn là người có tâm trạng hay thay đổi, khi quan tâm, khi gắt gỏng người khác.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sự kết hợp tuyệt vời giữa óc thẩm mỹ, tài ăn nói và nụ cười của bạn là yếu tố hấp dẫn mọi người. Họ bị thuyết phục bởi thái độ trách nhiệm, mạnh mẽ và hăng hái của bạn. Họ luôn cho rằng bạn xứng đáng ở vị trí lãnh đạo. Vài người cảm thấy ganh tị với bạn. Môt số nghi ngờ về sự chân thành của bạn. Có người nghĩ rằng bạn chỉ đang chơi đùa. Cũng có người nghĩ rằng bạn là một đứa trẻ hư hỏng, hay đòi hỏi.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Trong mắt mọi người, bạn thực sự là người dám nghĩ dám làm, có thể đảm đương mọi việc và có khả năng thiết lập trật tự từ mọi rắc rối. Mọi người tìm đến bạn khi họ muốn giải thích vấn đề của chính họ, hoặc khi họ cảm thấy bối rối về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, bạn không phải người “ruột để ngoài da", kết quả là mọi người thường nghĩ bạn kiêu căng, lạnh nhạt.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Bạn được xem là người thân mật, nhiệt tình, sôi nổi và có khả năng vô song trong việc sử lý những vấn đề xã hội. Tuy nhiên, vì bạn muốn có sự tán thành của mọi người nên điều này đôi khi khiến bạn trở thành người yếu đuối, nhút nhát, nhu nhược. Vài người xem bạn là người kiêu căng, thiếu sâu sắc do quá quan tâm đến diện mạo của mình.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Có lẽ sự bí ẩn nơi bạn khiến mọi người thường cố gắng khám phá xem bạn đang nghĩ gì. Bạn cũng là quân sư cho nhiều người. Bạn được xem là người thống trị, tham vọng, ham muốn quyền lực nhưng cũng là người đáng tin vì bạn không bao giờ thất hứa.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Độc lập, có óc hài hước, sôi nổi, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, bạn được xem là chỗ dựa tinh thần cho bạn bè. Mọi người thích sự thẳng thắn của bạn, dù đôi khi họ nghĩ bạn quá thẳng thắn. Một vài người cho rằng bạn hay thay đổi, không đáng tin, thiên vị trong tình cảm.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Kiên quyết, lý trí, thực tế, bạn được tin tưởng và là nơi trút bầu tâm sự của bạn bè. Người khác tránh né bạn vì họ nghĩ rằng vẻ ngoài của bạn quá thiểu não. Mọi người đều đồng ý rằng thật khó có thể làm lung lạc ý chí của bạn một khi bạn đã thiết lập mục tiêu.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bạn được xem là người thân thiện, nhiệt tình, táo bạo, liều lĩnh và có đôi chút lập dị. Mọi người nghĩ rằng bạn có óc hài hước tinh quái, vừa có khả năng khiến người khác rơi nước mắt vừa khiến người khác nở nụ cười. Đôi khi, vì bạn cần nhiều sự tự do cá nhận, bạn tạo ấn tượng mình là người lãnh đạm, khó gần.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Bạn được xem là người rất quan tâm đến người khác. Hóm hỉnh, hài hước, láu lỉnh và luôn quan tâm đến những hoạt động mới mẻ. Mọi người xem bạn là một thiên tài về nghệ thuật và hơi tự do phóng túng, họ có ấn tượng rằng bạn là người có khả năng tri giác về thề giới siêu linh. Họ xem bạn là người có thể tin cậy được những thật trớ trêu, họ càng dựa vào bạn thì họ càng nghĩ rằng bạn yếu đuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết