Các cung hoàng đạo trở nên ngoan hiền hơn khi yêu

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Các cung hoàng đạo trở nên ngoan hiền hơn khi yêu
 Bảo Bình trong mắt mọi người rất kiêu ngạo, luôn tự khiến mình cách xa những người xung quanh, làm người khác cảm thấy Bảo Bình không muốn giao tiếp với ai vậy. Nhưng một khi họ gặp được tình yêu thực sự của mình, họ lập tức trở nên rất dễ gần,...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!

Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Top 1 - Tớ đã thay đổi vì người ấy
Sư Tử là người cao ngạo nhất, thậm chí trong mắt cậu ấy không có ai khác ngoài chính mình. Sư Tử luôn cho rằng mình mới là người ưu tú nhất, mặt nào cũng đều xuất chúng hơn người, cho dù sự thực đôi khi không phải như vậy. Tuy tự cao tự đại nhưng khi gặp được tình yêu đích thực Sư Tử cũng thay đổi, quay ngoắt 1800. Cho dù không thể lập tức từ đỉnh cao tự đại trở về khiêm nhường, nhưng Sư Tử cũng sẽ đóng vai một người yêu luôn biết quan tâm và bảo vệ nửa kia của mình.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Top 2 - Tớ đã thay đổi vì người ấy
Xử Nữ không thực sự hòa hợp với mọi người. Cậu ấy chọn bạn cũng rất kỹ càng, không vô duyên vô cớ đối xử tốt với người khác. Vì thế Xử Nữ luôn đem cảm giác rằng mình rất kiêu ngạo. Nhưng khi gặp được tình yêu đích thực, cậu ấy sẽ gạt bỏ tất cả sự kiêu kì của bản thân, sẽ không nhìn vào những khuyết điểm của người khác mà tích cực tìm ra đi và khác, trở thành một người thân thiện, hòa nhã với mọi người.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Top 4 - Tớ đã thay đổi vì người ấy
Nhân duyên của Thiên Bình rất tốt nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể gần gũi được với cậu ấy. Thiên Bình sẽ luôn giữ khoảng cách với những đối tượng không cùng chí hướng với mình. Cho dù rất kiêu ngạo, nhưng cốt cách của Thiên Bình vẫn luôn khiến người khác phải nghiêng mình kính nể. Cậu ấy khi yêu rất chủ động, nên sẽ thay đổi sự kiêu ngọa của mình, thể hiện sự khiêm tốn để cưa cẩm đối phương. Thiên Bình cũng sẵn sàng hạ lòng tự trọng xuống để theo đuổi tình yêu đích thực của lòng mình.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!
Ma Kết (22/12-19/01)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Top 3 - Tớ đã thay đổi vì người ấy
Ma Kết luôn rất nghiêm khắc, đến mức lúc nào cũng khiến người khác cảm thấy căng thẳng. Thậm chí khi được nghe chuyện cười, cậu ấy vẫn cố không nhích khóe miệng lên dù chỉ một chút. Ma Kết thực sự rất khó hòa hợp với đám đông. Nhưng khi yêu, cậu ấy sẽ cố gắng sửa đổi bản thân. Bởi lẽ, Ma Kết nhận ra rằng, việc lúc nào cũng đeo bộ mặt nghiêm nghị thật không hay chút nào. Với người khác thì việc cứ giả bộ tươi cười thái quá, chẳng tự nhiên, còn khi bên người ấy, cậu ấy sẽ thực sự cảm nhận được sự gần gũi và thể hiện nét vui tươi trong tính cách của mình.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Top 5 - Tớ đã thay đổi vì người ấy
Bảo Bình trong mắt mọi người rất kiêu ngạo, luôn tự khiến mình cách xa những người xung quanh, làm người khác cảm thấy Bảo Bình không muốn giao tiếp với ai vậy. Nhưng một khi họ gặp được tình yêu thực sự của mình, họ lập tức trở nên rất dễ gần, tất cả đều kể với người mình yêu. Họ cũng cố gằng tìm thật nhiều chủ đề để tạo không khí vui vẻ mỗi khi hai người gặp nhau. Tuy nhiên, cũng khó để ai đó trở thành người yêu đích thực của Bảo Bình lắm nhé bởi cách chọn người yêu của kẻ “khác thường” này rất đặc mà.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Tớ không thuộc top này rùi... có lẽ mình trước sau như một nhỉ!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết