Cách khiến 12 chàng trai cung hoàng đạo thay đổi

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Cách khiến 12 chàng trai cung hoàng đạo thay đổi 
Liệu có thể và có nên thay đổi một chàng trai không? Tất cả những thông tin chuyên về hẹn hò đều trả lời là “không”. Bạn càng bắt họ thay đổi, mọi chuyện lại càng trái ý bạn mà thôi. Họ sẽ nghĩ bạn ích kỉ và thiếu nhạy cảm. Tuy vậy, ai cũng có những điểm xấu hay những điều đáng ra đã không bỏ lỡ. Nếu thấy được cách giải quyết cho việc này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn thêm khắng khít và khiến anh ấy tin tưởng bạn hơn đấy. Tình nhân của các cung hoàng đạo nam nhà mình cùng tham khảo những phương pháp này nhé.
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Chòm sao lửa này là một đấng nam nhi cứng đầu. Ngay cả những người phụ nữ cung Bạch Dương cũng có cá tính mạnh như đàn ông và họ chẳng bao giờ nghe theo những lời ra lệnh, phải làm cái này hay cái kia. Nếu muốn họ thay đổi, bạn phải khéo léo chỉ cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ có. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn khéo léo khơi gợi để họ là người trả lời.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
“An toàn” là nickname của họ. Kim Ngưu chẳng bao giờ muốn thay đổi trừ phi nó có thể giúp họ trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn. Những đề nghị của bạn tốt nhất là mang đến thật nhiều lợi ích mà bây giờ họ vẫn chưa có và để cho họ tự do thay đổi theo ý muốn của bản thân mình.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Đây có lẽ là chòm sao bạn có thể thay đổi dễ dàng nhất vì bình thường họ cũng hay thay đổi suy nghĩ của mình rồi. Vấn đề ở đây là bạn phải cố gắng giúp họ khỏi việc thay đổi quá nhiều và quá nhanh. Bạn càng thể hiện bạn không thích con người của họ hiện tại, họ sẽ càng giữ nguyên điều đó vì họ cảm thấy hứng thú.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Nghe có vẻ không thuyết phục nhưng nếu bạn thật sự muốn thay đổi một anh chàng Cự Giải, bạn phải hành động giống như mẹ của họ. Hãy nhẹ nhàng khuyên nhủ họ nên làm gì, nên mặc gì và nên đi đến những nơi nào. Nếu bạn cảm thấy cách này không hợp với tính cách của bạn thì bạn đã chọn sai đối tượng rồi.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử Sư Tử sẽ nói bạn phải làm gì bởi họ sinh ra đã thích lãnh đạo, đưa ý kiến để yêu cầu người khác làm theo và sẽ không nhượng bộ dưới bất kì lí do nào. Ý nghĩ thay đổi họ dường như là nhiệm vụ bất khả thi với bạn. Nếu may mắn đụng trúng tính kiêu hãnh của họ, biết đâu họ sẽ thay đổi.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ Muốn thay đổi Xử Nữ ư? Không phải là điều không thể nhưng thật sự khá mất thời gian đấy. Họ đánh giá rất cao việc bạn quan tâm đến họ và sẽ tốt hơn nếu bạn có thể đưa ra chỗ họ đang sai cũng như cách xử lí. Họ thậm chí sẽ hết sức vui mừng để chỉ ra lỗi sai của bạn nữa. Nếu bạn muốn họ thay đổi, được thôi, bạn hãy thay đổi trước đi.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Bạn đã góp ý với họ và bạn thấy họ đã thay đổi ít nhiều? Đừng lầm, họ chỉ đang giả bộ trước mặt bạn thôi. Qua một thời gian bạn sẽ nhận ra được điều này. Họ sẽ mãi mãi là họ không bao giờ thay đổi.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông Thần Nông chỉ thay đổi khi thói quen đó trở nên không giúp ích được cho họ nữa. Họ cần thời gian rất lâu để thay đổi một phần bản thân mình một cách hoàn toàn. Một khi đã lựa chọn cách thay đổi, họ sẽ không bao giờ quay lại như trước nữa. Hãy để họ tự quyết định cho chính bản thân mình.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Nhân Mã yêu tự do và thích dịch chuyển. Họ dường như là con người của mọi người và vùng đất nào cũng trở nên đầy tri kỉ với họ. Bạn muốn họ thay đổi? Bạn muốn họ sống ổn định hơn? Họ chẳng bao giờ nghe bạn đâu. Một là bạn chọn cùng phiêu lưu với họ, hai là đường ai nấy đi. Không bao giờ có sự thoả hiệp khác.
Ma Kết (22/12-19/01)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Nếu thay đổi có thể giúp họ thành công hơn và chạm đến đỉnh vinh quang nhanh chóng hơn, họ sẽ rất vui vẻ và sẵn lòng nghe theo bạn. Tuy vậy, nếu thay đổi nghĩa là đi ngược lại những định hướng của cuộc đời họ, họ sẽ làm lơ lời góp ý của bạn và lại tiếp tục theo đuổi cuộc sống bận rộn của chính mình.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình Trước khi làm bất cứ điều gì, Bảo Bình luôn tự xác định lí tưởng và những thứ không thể thay đổi đối với họ bởi đơn giản, họ tìm ra được những lời giải thích xác đáng cho việc làm này. Một khi bạn khuyên họ thay đổi nghĩa là bạn cũng tự tuyên bố chấm dứt mối quan hệ yêu đương giữa hai bạn.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Bạn muốn Song Ngư thay đổi? Phần lớn vì bạn muốn họ thực tế hơn, nghiêm túc hơn? Song Ngư là đạo diễn và diễn viên của cuộc đời họ. Họ sẽ chẳng bao giờ thay đổi điều này vì nó đã tạo nên một Song Ngư bạn đang yêu của ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết