Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 04/08/2013

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

 Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 04/08/2013
Cự Giải, nếu đã yêu thì bạn tốt nhất đừng suốt ngày tìm kiếm lỗi sai của người ấy nữa. Kim Ngưu sẽ bất ngờ cảm nhận được một món quà thú vị từ trực giác - một dòng điện mạnh chạy qua người....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Trí tưởng tượng phong phú cộng với những hành động được cân nhắc kĩ sẽ đưa Bạch Dương bay xa trong ngày hôm nay. Mọi người sẽ không khó chịu gì khi làm việc dưới quyền chỉ huy của bạn đâu bởi họ thừa biết bạn thông minh và tài năng như thế nào.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Khi giúp đỡ ai đó thoát khỏi khó khăn, Kim Ngưu sẽ bất ngờ cảm nhận được một món quà thú vị từ trực giác - một dòng điện mạnh chạy qua người. Sau đó, cơ thể bạn tràn đầy niềm phấn khởi và hạnh phúc cũng như tự tin hơn với vai trò của bản thân trong cuộc đời này.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử sẽ phải đau đớn chứng kiến sự ra đi của ai đó mà bạn không hề muốn buông tay. Đừng quá suy sụp bởi đó chính là lí lẽ của cuộc sống mà không ai có thể tránh khỏi. Thời điểm này công việc quá tất bật nên nếu có thể, bạn hãy cố gắng đảm đương nhiều trọng trách cùng một lúc.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải, nếu đã yêu thì bạn tốt nhất đừng suốt ngày tìm kiếm lỗi sai của người ấy nữa. Hãy thử đặt bản thân vào tình cảnh của đối phương để có thể thấu hiểu và thông cảm hơn. Hơn hết, hãy cố tránh tranh cãi vì hành động này không chỉ có hại cho sức khoẻ của bạn mà còn có thể gây ra những rạn nứt không mong muốn trong mối quan hệ giữa hai người.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử cần lập tức thực hiện những thay đổi về mặt tinh thần nếu còn nghĩ đến những mục tiêu cuộc đời đã đặt ra. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy bắt tay vào làm ngay. Nếu gặp vấn đề không quá phức tạp thì hãy tự mình giải quyết, đừng nghĩ bản thân vô dụng mà suốt ngày phụ thuộc vào người khác nữa.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Ngày cuối tuần mang đến cho Xử Nữ một nguồn năng lượng tưởng như vô tận, khiến bạn tin rằng bản thân có thể hoàn tất bất cứ mục tiêu nào. Tuy suy nghĩ này không phải là sai nhưng nó cũng không hoàn toàn đúng bởi dù tinh thần bạn có phấn chấn đến đâu thì thời gian và sức khoẻ của bạn chỉ có hạn. Hãy cẩn thận để tránh tự huỷ hoại chính mình, Xử Nữ nhé!
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Hôm nay là một trong số ít những ngày mà Thiên Bình cảm thấy nét quyến rũ và thanh lịch của mình có thể mang lại một lợi ích nhất định nào đó. Hãy tập trung đầu tư nhiều hơn cho vẻ ngoài và bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Tính bướng bỉnh của Thần Nông lại bắt đầu xuất hiện và gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Không còn cách nào khác, bạn cần phải thay đổi bằng cách tập trung lắng nghe hướng dẫn cũng như lời khuyên của cấp trên lẫn đồng nghiệp. Dù bản thân cảm thấy không đồng ý đến mức nào đi chăng nữa thì ít nhất trong ngày hôm nay, hãy im lặng.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Những tác động trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình diễn ra vào ngày cuối tuần này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến Nhân Mã trong suốt nửa năm còn lại. Công việc của bạn vào thời điểm hiện tại không hề có dấu hiệu suy giảm về mặt số lượng một chút nào nếu không muốn nói là đang có chiều hướng gia tăng.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết có xu hướng là nếu đã không thích ai đó, bạn sẽ không ngừng xem thường họ. Tuy đây là suy nghĩ riêng tư nhưng nó lại quyết định rất lớn đến cách hành xử của bạn trong công việc. Dĩ nhiên việc biết mình biết ta là đúng nhưng để đạt được sự tôn trọng của cả một tập thể, hãy học cách cư xử công bằng.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Trong khi công việc vẫn chưa được hoàn tất thì Bảo Bình tốt nhất hãy cứ duy trì mọi vấn đề nội bộ gia đình trong trạng thái như cũ. Đừng cố gắng giải quyết yên ổn cả hai phía bởi nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ là thủ phạm phá huỷ tất cả đấy.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Dù nổi tiếng là chòm sao hiền hoà và nhân từ nhưng vào những trường hợp cần thiết, Song Ngư cũng có thể trở thành “dữ dằn” và “khó chịu” như bất cứ ai. Thời điểm này tâm tính của bạn khá nhạy cảm nên để tránh hối tiếc trong tương lai, Song Ngư nên hạn chế giao tiếp xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết