Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ 5 - Ngày 08/08/2013

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

 Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ 5 - Ngày 08/08/2013
Một ngày hạnh phúc đang dần đến với Bảo Bình. Với Song Tử, sự trì trệ trong công việc là hậu quả của việc bạn thiếu tính tạo.Bỗng nhiên tài khoản ngân hàng của Thiên Bình được nhận thêm tiền từ một nguồn dấu tên...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Những ngày đầu tháng 8 gợi lại trong Bạch Dương kí ức của những ngày xưa cũ – cái thời mà bạn còn là những cô cậu bé thỏa sức vui chơi cùng bè bạn mà không phải lo toan đến miếng cơm manh áo. Những trò nghịch lúc đó thật vui đúng không? Vậy tại sao bạn lại không để em hay con cái bạn làm điều tương tự nhỉ?
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Giống như Bạch Dương, quá khứ đối với Kim Ngưu là hoàn hảo cho dù vẫn tồn tại những chuyện không mấy vui vẻ. Khoảng thời gian đã qua khi được nhìn nhận một cách tích cực như bạn đang làm sẽ mang đến những ảnh hưởng tốt đến bất ngờ đấy.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Sự trì trệ trong công việc là hậu quả của việc bạn thiếu tính tạo. Hãy tìm cách cải thiện khả năng này càng sớm càng tốt nếu không bạn sẽ mau chóng chìm vào hố sâu do chính mình đào. Nhưng nếu bạn không thích công việc hiện tại nữa thì hãy mau chóng tìm cho mình một con đường thoát thân.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải nếu đã xác định sẽ tiến xa với mối quan hệ hiện tại thì cần phải thể hiện cho đối phương biết bởi họ là một phần của câu chuyện và có quyền biết bạn đang nghĩ gì về họ. Thêm vào đó, bạn cũng được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn để nuôi dưỡng chuyện tình cảm của mình.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Tình yêu sẽ đến gõ cửa nhà Sư Tử tối nay nhưng dù có bất cứ tình huống nào xảy ra thì bạn cũng phải luôn tách biệt rõ ràng những thứ bản thân muốn và những thứ thuộc về hiện thực. Nếu có cơ hội nói chuyện với người cũ, bạn nên thể hiện thái độ rõ ràng bởi lẽ hai người không còn là một cặp đôi nữa.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Bạn muốn đầu tư và cần một lời khuyên? Không có gì khó khăn cả. Hãy tìm đâu đó quanh nhà những đồ dùng, vật trang trí xưa cũ để kinh doanh. Chỉ cần một cái bàn nhỏ trước sân và biết cách bày hàng một cách bắt mắt là bạn đã có thể tăng thêm thu nhập rồi.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Bỗng nhiên tài khoản ngân hàng của Thiên Bình được nhận thêm tiền từ một nguồn dấu tên. Sự may mắn đến khó tin này dĩ nhiên sẽ khiến bạn sung sướng mỉm cười suốt cả ngày. Nên nhớ, bất cứ món quà nào của định mệnh cũng không được giữ riêng một mình, Thiên Bình nhé!
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Sức khỏe tiếp tục là vấn đề khiến Thần Nông bực bội và đau đầu trong ngày hôm nay và trong khoảng thời gian sắp tới. Chuyện là bạn đã lên kế hoạch cho một buổi tối tuyệt vời thì bỗng nhiên những cơn đau ùa đến. Đừng cố gắng trở thành một anh hùng mà hãy ngay lập tức đến gặp bác sĩ để kiểm tra.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã có thể đang cân nhắc đầu tư vào dự án kinh doanh của một người bạn. Điều này tốt thôi nếu bạn không có bất cứ hoài nghi nào về triển vọng của kế hoạch chung này. Nếu không có đủ niềm tin, bạn tốt nhất nên từ chối và dùng số tiền đang có để tiết kiệm.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Bạn chuẩn bị nhận được một khoản tiền kha khá từ các yếu tố ngoài xã hội chứ không phải từ gia đình. Hãy cân nhắc và sử dụng phần thưởng này một cách khôn ngoan nhé, Ma Kết. Bạn chắc không muốn tất cả sẽ biến mất trong vòng một đêm đúng không?
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Một ngày hạnh phúc đang dần đến với Bảo Bình. Bạn cuối cùng đã có thể nằm dài trên giường, nghe những bản nhạc yêu thích hoặc tiếp tục hoàn thành những phát minh vĩ đại của riêng mình. Dù kế hoạch là gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên dành chút thời gian để nghĩ đến chuyện tương lai.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Sẽ có một vài người giàu sang, xuất thân quyền quý hay có địa vị cao trong xã hội đến gặp gỡ bạn. Hãy cố gắng thể hiện lòng hiếu khách và tính khiêm nhường nhưng cũng đừng đánh mất cái tôi của riêng mình. Chúc bạn có được nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết