Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ 6 - Ngày 09/08/2013

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013


Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ 6 - Ngày 09/08/2013
Những nguồn năng lượng tiêu cực đang bủa vây lấy Bạch Dương, khiến bạn có chút rối loạn trong suy nghĩ và tệ hơn có thể mất cả mục tiêu sống. Có một nỗi buồn da diết đang bao phủ Song Tử trong ngày hôm nay, khiến bạn chẳng thiết làm bất cứ việc gì....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Những nguồn năng lượng tiêu cực đang bủa vây lấy Bạch Dương, khiến bạn có chút rối loạn trong suy nghĩ và tệ hơn có thể mất cả mục tiêu sống. Trong khoảng thời gian khó khăn này, bạn tốt nhất nên nhờ đến sự giúp đỡ tạm thời của người khác. Đừng tự cố gắng mà làm cho mọi thứ rắc rối hơn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu hiện không hài lòng lắm với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Dù đã có người yêu nhưng bạn lúc nào cũng cảm giác như bản thân chỉ có một mình, thậm chí đôi khi còn rơi vào hoàn cảnh đáng thương hơn cả những đứa bạn độc thân.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Có một nỗi buồn da diết đang bao phủ Song Tử trong ngày hôm nay, khiến bạn chẳng thiết làm bất cứ việc gì. Chuyện là không hiểu sao bạn có cảm giác bản thân không được yêu thương nhiều như lúc trước nữa, rằng hóa ra mọi người chỉ đang xã giao với bạn thôi.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Một chút bộn bề của cuộc sống khiến Cự Giải mệt mỏi khá nhiều. Dẫu vậy cũng hãy vui lên vì xung quanh đang có biết bao nhiêu người đang ghen tị với hạnh phúc của bạn đấy. Hãy tập trung vào các dự án mới và bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Công việc hiện tại có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng bên trong lại luôn tồn tại những sự thật đáng sợ, khiến bạn mất ngủ và cảm thấy áp lực đè nặng lên vai. Dự án Sư Tử đang đầu tư công sức có vẻ sẽ không đạt được thành công mong muốn nhưng bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Nguồn tài chính của Xử Nữ lại bắt đầu gia tăng đáng kể. Thời điểm này bạn được khuyên nên cân nhắc đến những kế hoạch đầu tư dài hạn để số tiền hiện tại có thể sinh lời trong tương lai. Nếu không nắm rõ về kinh tế thị trường cho lắm, hãy thuê một nhân viên tư vấn.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Mọi hoạt động diễn ra trong ngày hôm nay, nhất là những việc liên quan đến túi tiền, đều phát triển theo chiều hướng tốt đẹp nếu bạn chịu khó tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp hay bất kì ai có chuyên môn. Và nếu ai đó cần hỏi bạn bất cứ chuyện gì thì cũng hãy vui vẻ trả lời hết sức nhé!
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Một buổi sáng tốt đẹp đang đến với Thần Nông. Dù sức khỏe hiện giờ của bạn có vẻ không tốt thật nhưng đừng quá bận tâm, nếu không bệnh sẽ càng trở nặng thêm đấy. Hãy cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống cũng như năng tập thể thao và bạn sẽ mau chóng khỏe lại thôi.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã cảm thấy vô cùng biết ơn tạo hóa vì đã ban tặng cho bạn lòng nhiệt huyết và tính lạc quan. Nếu không nhờ những khả năng tuyệt vời này, bạn sẽ không thể sống vui vẻ cũng như không thể có được những người bạn trên cả tuyệt vời như bây giờ.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
“Cân bằng” nên là chìa khóa và mục tiêu để Ma Kết toàn tâm toàn ý hướng đến trong ngày hôm nay. Bạn tài giỏi, bạn thông minh, bạn quản lí tốt nhưng bạn lại chưa bao giờ cảm thấy yên ổn bởi lẽ các mối quan hệ của bạn đang rất bấp bênh.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình hãy cố gắng dành một chút thời gian trong ngày để suy ngẫm về công việc hiện tại cũng như những chướng ngại vật đang chắn con đường thăng tiến của bạn. Đừng mong chờ ai đó giải quyết giúp vấn đề này cho bạn bởi chỉ có bạn mới có thể tự đi tìm câu trả lời mà thôi.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư cần chuyên tâm khắc phục cách diễn đạt của mình. Bởi lẽ có kha khá nhân viên đang cảm thấy khó hiểu và có chút bực bội với cách sử dụng ngôn từ của bạn đấy. Bí quyết giúp bạn cải thiện điểm yếu này chỉ nằm trong ba từ thôi: “ngắn gọn”, “rõ ràng” và “đơn giản”. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết