Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu - Ngày 02/08/2013

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

 Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu - Ngày 02/08/2013
Bạch Dương nếu muốn thành công thì không còn cách nào khác phải nỗ lực hết mình từ bây giờ.Yêu cầu công việc buộc Sư Tử phải làm việc ngoài trời một thời gian tương đối dài trong khí hậu oi bức của mùa hè...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương nếu muốn thành công thì không còn cách nào khác phải nỗ lực hết mình từ bây giờ. Đừng tiếp tục ngồi mơ mộng tiền trên trời sẽ tự rớt xuống hay may mắn trúng độc đắc vài tỉ nữa và cũng đừng để cuộc đời bạn rơi vào trạng thái bị động trước những tác nhân khác ở bên ngoài.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Những thành tựu vừa mới đạt được trong công việc giúp Kim Ngưu cảm thấy tự hào về bản thân mình hơn. Không chỉ đồng nghiệp mà ngay cả cấp trên cũng đang nhìn bạn bằng một con mắt khác – con mắt của thán phục. Hãy luôn chăm chỉ và thành công sẽ lại đến gặp bạn lần nữa.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Thời gian vốn dĩ như thoi đưa và mùa hè thấm thoát đã gần hết. Do đó, nếu còn bất cứ dự định nào cho khoảng thời gian này thì Song Tử nên bắt tay ngay vào thực hiện ngay. Đừng lười biếng trì hoãn nữa, bạn sẽ nuối tiếc rất nhiều trong tương lai đấy!
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Nếu có thể hãy dành phần lớn thời gian hiện có cho những người bạn yêu quý vì đã lâu rồi gia đình hoặc người yêu vẫn chưa có được một cuộc đối thoại toàn tâm toàn ý với bạn. Cự Giải biết không, để duy trì một mối quan hệ lâu dài, sự thấu hiểu lẫn nhau chính là chìa khoá quan trọng nhất đấy.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Yêu cầu công việc buộc Sư Tử phải làm việc ngoài trời một thời gian tương đối dài trong khí hậu oi bức của mùa hè. Vì vậy, đồng nghiệp cũng thông cảm khi tâm trạng của bạn mau chóng “nóng như lửa”, dễ cáu gắt nhưng sức chịu đựng của mọi người vốn dĩ chỉ có hạn nên bạn hãy cố gắng kìm chế nhé!
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ nếu đang bất đồng quan điểm với người yêu thì khả năng rất cao là bạn và họ sẽ có một cuộc tranh cãi nảy lửa vào ngày hôm nay. Trong lúc không kiểm soát được hành vị của chính mình, bạn sẽ thốt ra những từ ngữ đầy cay nghiệt khiến đối phương bị tổn thương nặng nề và thất vọng về bạn rất nhiều.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Một sự thay đổi lớn chuẩn bị diễn ra trong cuộc đời của Thiên Bình. Đó có thể là một công việc mới hoặc bị thâm hụt năng về tài chính. Đó có thể là kết hôn hay một cuộc chia tay không mong muốn. Thật khó để xác định chính xác nhưng dù sao đi chăng nữa, bạn cũng được khuyên nên chuẩn bị tâm lí thật kĩ lưỡng.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thần Nông, bạn tự tin rằng thành tựu bạn đạt được cho đến thời điểm hiện tại đã là hơn rất nhiều người rồi sao? Mặc dù dĩ nhiên suy nghĩ này không phải là sai nhưng chắc chắn nó sẽ cản trở ít nhiều niềm đam mê cũng như tâm huyết của bạn cho công việc trong tương lai.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã bỗng muốn làm một thứ gì đó thật tuyệt vời trong ngày hôm nay nhưng Chiêm tinh khuyên bạn cứ nên trải qua 24 giờ một cách yên bình nhất có thể. Thời điểm phù hợp để bạn toả sáng vẫn chưa đến và việc nóng vội chỉ khiến nảy sinh thêm nhiều rắc rối hơn thôi.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Thứ Sáu mang đến nhiều niềm vui và sự vẹn toàn trong cuộc sống cho Ma Kết. Bạn bắt đầu ngày mới với tinh thần phấn chấn và lòng nhiệt huyết không ai sánh bằng. Mọi khoản đầu tư của bạn trong ngày hôm nay đều sinh lời khá nhiều trong khi công việc thì ổn định và không có bất cứ phiền toái nảo xảy ra.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình đang dần chạm đến mốc “ổn định” trong chu kì sống. Điều này có nghĩa rằng trong một tương lai gần, bạn không cần phải lo lắng hay muộn phiền về bất cứ thay đổi nào khó chịu cả. Khoảng thời gian an toàn này thường được sử dụng tốt nhất cho việc lên kế hoạch hoặc thẩm định những dự án dài hạn.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư khi ra khỏi nhà cần cẩn thận kẻo gặp phải tai nạn đáng tiếc. Theo dự đoán của Chiêm tinh, có ai đó đang theo dõi bạn hoặc một vật thể nào đó không an toàn sẽ gây ảnh hưởng vật lí lên bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết