Làm thế nào để có được niềm tin của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Làm thế nào để có được niềm tin của 12 cung hoàng đạo
 Khi nào các sao nhà mình sẽ tin tưởng vào một ai, điều gì đó nhỉ?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương Bạch Dương không quá khó khăn để tin tưởng một người, thậm chí cũng khá dễ bị gạt. Bạch Dương dễ đặt niềm tin vào những người thực hiện hành động và tạo một sức ảnh hưởng lên cậu ấy. Bạch Dương tuy mạnh mẽ nhưng luôn tìm kiếm điều gì đó, ai đó mà cậu ấy có thể thực sự tin tưởng.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Muốn có được sự tin tưởng của Kim Ngưu thì hãy làm theo những gì mà bạn đã cam kết với cậu ấy. Bạn không cần phải làm những việc to tát hay quá sức, với Kim Ngưu chỉ cần “tôi không bắt bạn phải hứa hẹn, nhưng bạn đã nói thì bạn phải làm được”. Niềm tin được xây dựng dựa trên một bản hợp đồng ngầm.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử Không phải càng chơi thân với Song Tử thì cậu ấy càng tin tưởng bạn, với Song Tử niềm tin là một thứ xa xỉ không dễ dàng xây dựng được. Và một điểm mạnh đặc biệt của Song Tử đó là cậu ấy không bao giờ để lộ sự thiếu tin tưởng và bạn cũng không thể phát hiện điều ấy trừ khi Song Tử cố ý ám chỉ hoặc nắc khéo cho bạn.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải Rất khó để chiếm được sự tin tưởng của Cự Giải, đó gần như là một cuộc chiến gian khổ. Một bên thì cố gắng xông vào thành, còn một bên thì đang băn khoăn đâu là địch đâu là ta. Cự Giải có tính độc lập cao vì vậy cậu ấy sẽ khó lòng để ai đó bước vào thế giới của mình.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử Muốn có được sự tin tưởng từ Sư Tử thì bạn phải chứng tỏ rằng bạn chơi với cậu ấy là thật lòng, không dựa trên bất cứ vụ lợi hoặc mục đích nào khác. Những người thuộc chòm sao Sư Tử thường không phân biệt giai cấp vì vậy đến với Sư Tử bạn không cần trở thành một người quá hoàng nhoáng, hãy sống thật với cậu ấy.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ Có một sự thật người đời đó là một người chuyên xét đoán, đặt giả thuyết và luôn đưa ra nhiều cách nghĩ có phần hoang tưởng như Xử Nữ đôi thật sự rất dễ tin người. Nhưng hầu nhưng rất khó có được sự tin tưởng tuyệt đối từ Xử Nữ. Xử Nữ tin vào trực giác nhưng làm theo tình cảm.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Thiên Bình là người có ý nghĩ không nên quá tin tưởng vào người khác. Đây gần như có thể coi là sự mặc định của cậu ấy trong các mối quan hệ. Với Thiên Bình đến bản thân đôi khi còn không dám tin mình thì lấy gì mà tin người khác.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông Thần Nông tin người khác dựa theo góc nhìn cá nhân của cậu ấy. Có thể người này Thần Nông tin tưởng vì sự chân thành, người khác vì đơn sự đơn giản hoặc có khi chẳng vì lí do nào cả. Đừng bao giờ đặt câu hỏi rằng tại sao Thần Nông có khi không tin bạn bằng một người chỉ mới quen.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Nhân Mã đặt niềm tin của mình vào người khác vô điều kiện, ít khi đòi hỏi quá nhiều thử thách hay quá khó khắt khe với việc chọn người gửi niềm tin. Nhưng một khi đã làm cậu ấy thất vọng thì khó lòng có lại được niềm tin đó một lần nữa, gần nhưng là không bao giờ.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết Nếu không kiểm soát được bạn, Ma Kết sẽ không tin tưởng bạn. Chòm sao này luôn muốn mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát, nếu bạn quá thất thường, quá thiếu khuôn khổ và đi trái với một số nguyên tắc nhất định của Ma kết thì cậu ấy sẽ càng dung nhiều thời gian để thử thách bạn hơn.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình Bảo Bình chỉ tin tưởng một vài người. Một người dễ gần và có nhiều bạn bè như Bảo Bình thì cách chọn bạn mà tin là điều khó tránh khỏi. Tiếp xúc càng nhiều người, Bảo Bình càng nhận ra được đâu mới là người bạn thật sự.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư Song Ngư gần như là chỉ tin tưởng vào bản thân. Cho dù có dành tình cảm cho người nào đó rất nhiều, lắng nghe lời khuyên từ những người khác một cách tích cực nhưng từ sâu thẳm, Song Ngư luôn có gì đó chỉ muốn làm theo ý cậu ấy mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết