Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ nhật - Ngày 21/07/2013

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ nhật - Ngày 21/07/2013

Kim Ngưu cần dành một chút thời gian trong ngày để nhìn nhận lại chuyện tình cảm của mình. Thời gian này Sư Tử chắc có lẽ phải nghe nhiều lời than phiền, chỉ trích về kĩ năng giao tiếp đúng không?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Dù có hay chưa có người yêu thì Bạch Dương cũng hãy mở rộng cánh cửa tâm hồn để chào đón những cảm xúc lãng mạn. Đừng tự bó buộc bản thân vào bất cứ quy tắc nào cả. Hãy sống thật trọn vẹn như đây là giây phút cuối cùng của cuộc đời bạn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu cần dành một chút thời gian trong ngày để nhìn nhận lại chuyện tình cảm của mình. Bạn nên cùng người yêu đối mặt với những rắc rối và tìm cách giải quyết tất cả càng nhanh càng tốt. Nếu muốn đưa mối quan hệ này lên một tầm cao mới, hai bạn cần thành thật hơn nữa với nhau.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Mọi thứ sẽ rất khó khăn trong ngày hôm nay, trường hợp tệ nhất là Song Tử sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp. Tuy vậy, đừng suy sụp mà hãy biết rằng đây chỉ là điểm bắt đầu mà thôi. Quan trọng hơn cả, bạn đã xác định được điều bản thân muốn có nhất trong cuộc đời này chưa?
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Áp lực ngày càng nặng nề và có lẽ Cự Giải cần xin phép nghỉ làm một ngày để nghỉ ngơi. Nếu muốn cân bằng lại tinh thần, bạn tốt nhất nên dành một ít thời gian ở riêng trong phòng, không giao tiếp với bất kì ai. Sau khi thấy đã ổn hơn, hãy đi ra ngoài và gặp gỡ bạn bè.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Thời gian này Sư Tử chắc có lẽ phải nghe nhiều lời than phiền, chỉ trích về kĩ năng giao tiếp đúng không? Cách duy nhất để khắc phục điều này chính là tham gia một khóa học về phương pháp trò chuyện. Đừng chủ quan với khả năng của bản thân nhé Sư Tử nếu không bạn sẽ phải trả một cái giá rất đắt đấy.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Tiền bạc lúc nào cũng là vấn đề lớn khiến Xử Nữ bận tâm. Tin vui là với nguồn năng lượng mới, tài chính của bạn đang trong giai đoạn suôn sẻ và được dự đoán sẽ sinh lời trong tương lai gần. Chúc mừng bạn nhé!
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thành công trong ngày hôm nay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vẻ ngoài của bạn. Nếu xuất hiện một cách luộm thuộm, bạn sẽ chỉ thu hút những người luộm thuộm và kết quả đạt được cũng…luôm thuộm nốt. Trong khi đó, nếu chuẩn bị cẩn thận hơn, bạn sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác đầy hấp dẫn.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Ngày cuối tuần giúp cho tâm trạng của Thần Nông yên bình hơn lúc nào hết. Đúng vậy, tại sao bạn phải lo lắng mãi trong khi các mối quan hệ cũng như tiền bạc đều rất ổn định. Hãy có một khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ bên gia đình và bạn bè, Thần Nông nhé!
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã, hãy chuẩn bị tâm lí vì bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nếu mất bình tĩnh, bạn sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên tệ hơn và không thể cứu vãn được nữa. Hãy học cách lắng nghe và cố gắng kiềm chế.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết khi lên kế hoạch cần lưu ý dành một chút thời gian trống cho mỗi hoạt động để đề phòng những sự cố ngoài dự đoán. Chuyện tài chính sẽ khiến bạn đau đầu trong ngày hôm nay nhưng đừng quá lo lắng bởi không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra cả.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Có vẻ như ngày họp mặt gia đình đang gần tới và khiến Bảo Bình lo lắng đến phát điên. Thành thật mà nói thì tại sao bạn phải cứ tự làm mình rối trí cơ chứ. Dù cho không cảm thấy thoải mái đến mức nào, bạn cũng chẳng thể thay đổi được bất cứ điều gì.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Song Ngư bắt đầu ngày mới có chút thất vọng vì trong khi bạn nghĩ mình sẽ được nghỉ ngơi thì công việc cứ chất đống trên bàn. Bạn có thể buồn nhưng đừng quá lâu bởi càng hoàn tất nhiệm vụ nhanh bao nhiêu, bạn sẽ càng có nhiều thời gian để vui chơi bấy nhiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết