Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy - Ngày 20/07/2013

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy - Ngày 20/07/2013

Sẽ có ai đó làm bạn vô cùng khó chịu nhưng hãy bỏ qua Kim Ngưu nhé. Cự Giải nên đón nhận những thử thách ở chốn công sở một cách tích cực hơn bởi chúng giúp bạn rèn luyện kĩ năng cũng như tăng khả năng chịu đựng áp lực.
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Một ngày nhiều niềm vui và tràn ngập những bất ngờ sẽ đến với Bạch Dương. Hãy quẳng lo lắng hay muộn phiền sang một bên để có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời này một cách thật trọn vẹn. Cuộc sống sẽ luôn tốt đẹp khi bạn nhìn nhận mọi việc bằng con mắt lạc quan.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Sẽ có ai đó làm bạn vô cùng khó chịu nhưng hãy bỏ qua. Bạn có thể không thích họ nhưng hãy giữ những suy nghĩ này trong đầu, đừng tự hạ thấp hình ảnh của mình qua việc kể xấu họ với người khác và cũng đừng để bản thân phải hối hận trong tương lai.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Thành thật mà nói thì hôm nay là một ngày không dễ chịu chút nào với các Song Tử. Tuy vậy bạn cũng không cần quá hoang mang vì cũng chẳng có bất cứ sự kiện quá nghiêm trọng xảy ra cả. Nếu gặp khó khăn, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác. Bạn chắc chắn sẽ ổn thôi.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải nên đón nhận những thử thách ở chốn công sở một cách tích cực hơn bởi chúng giúp bạn rèn luyện kĩ năng cũng như tăng khả năng chịu đựng áp lực. Hãy luôn cố gắng hết sức mình và bạn sẽ từng bước chinh phục được giấc mơ của bản thân.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
24 giờ sắp tới sẽ là khoảng thời gian không mấy dễ chịu với Sư Tử bởi mọi kế hoạch bạn đã sắp xếp đều sẽ bị thay đổi không ít thì nhiều. Vốn không thể xoay chuyển tình thế nên bạn đừng quá lo lắng mà hãy tìm cách biến những thử thách thành lợi thế cho bản thân. Chúc bạn thành công!
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Với những hi sinh vất vả trong quá khứ, đã đến lúc Xử Nữ nhận được sự trả công xứng đáng. Đừng ngạc nhiên nếu may mắn liên tục ghé thăm bạn bởi đây là chuyện tất yếu của tự nhiên thôi. Hãy tiếp tục cố gắng và cống hiến thật nhiều nữa nhé!
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Chuyện cân nặng sẽ khiến Thiên Bình phiền muộn khá nhiều vào ngày cuối tuần này. Số là bạn có ghé qua cửa hàng thời trang để tự sắm cho mình một bộ đồ thật đẹp nhưng thật không may vì bộ đồ có vẻ nhỏ. Đây là chuyện bạn không ngờ tới và sẽ tác động lớn đến chương trình tập luyện của bạn trong tương lai.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thần Nông đang gặp nhiều rắc rối về  tình cảm cá nhân và ngày hôm nay sẽ đánh dấu chấm hết cho mọi chuyện. Người ấy sẽ nói lời tạm biệt và khiến trái tim bạn tan nát. Tuy vậy, đừng quá suy sụp bởi bạn vẫn còn cả tương lai trước mắt.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã, với mỗi kế hoạch bạn nên chuẩn bị trước một phương án dự phòng để tránh bất trắc trong tương lai. Đừng để mọi chuyện ở ngoài tầm kiểm soát bởi với kinh nghiệm của mình, chắc bạn biết rõ là khả năng thành công sẽ là vô cùng thấp đúng không.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết đã học được cách chấp nhận và hài lòng với cuộc sống. Ngày cuối tuần này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè. Khó khăn vốn dĩ lúc nào cũng có nhưng với với khả năng của mình, bạn chắc chắn sẽ thành công vượt qua.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Do sự rối loạn trong năng lượng mà cuối tuần này sẽ khiến bạn khá mệt mỏi, nhất là sau khi từ chỗ làm về nhà. Liều thuốc tốt nhất cho bạn chính là ở bên cạnh người yêu và cùng họ chia sẻ những rắc rối trong cuộc sống.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Khoảng thời gian này Song Ngư gặp nhiều may mắn trong công việc, vị trí xã hội của bạn cũng vì thế mà được nâng cao. Tuy vậy, Chiêm tinh cho rằng bạn không nên quá hài lòng với hiện tại bởi chẳng có gì là chắc chắn cả. Nếu có thời gian hãy đi học thêm để bổ sung kĩ năng, Song Ngư nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhãn bài viết