vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ Ba - 02/04/2013

Song ngư, cung song ngư, song ngư hôm nay thế nàoĐội ngũ của Song Ngư rất cần đến sự thay đổi, nhưng bạn dường như là người duy nhất hiểu điều đó. Vậy thì đã đến lúc chia sẻ quan điểm của mình với tập thể rồi đấy, còn chần chờ gì nữa chứ?

Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dươngĐừng lo lắng về những điều lạ lùng diễn ra hôm nay nhé Bạch Dương. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng sẽ luôn giữ vững tốc độ để tiến tới thành công mà thôi. Ắt hẳn bạn chẳng có chút khó khăn nào để vượt qua chướng ngại vật nếu có đủ mạnh mẽ và quyết tâm.

Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưuKim Ngưu nhận thấy bản thân hôm nay có phần cởi mở hơn. Dường như nhờ vậy mà bạn gần gũi và kết nối chặt chẽ với mọi người xung quanh. Đây chính là ngày để học hỏi và tiếp thu đấy.
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tửHành động một cách mạnh mẽ, tự tin, bạn sẽ tiến xa hơn trong ngày đầu tuần này. Đừng ngồi một chỗ và cân nhắc thiệt, hơn quá lâu, nếu không, cơ hội sẽ vuột khỏi tầm tay đấy.
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giảiĐừng lo lắng quá nhiều về việc mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong hôm nay. Bởi nếu nó tốt, bạn đương nhiên sẽ hạnh phúc, còn nếu nó không ổn lắm, thì cũng chỉ là tức thời thôi. Mọi sự tùy thuộc vào quan điểm của bạn.
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tửSư Tử đầy phấn khích về những thay đổi thời gian gần đây, nhưng không phải ai cũng như bạn. Vậy thì cố gắng giữ những cảm xúc cấy cho riêng mình và đừng khiến bất cứ ai thấy khó chịu vì nó nhé.
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữNguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Xử Nữ sự mạnh mẽ. Bạn nhận thấy không khó khăn để có thể tự tin bước tiếp theo hướng mình mong muốn. Vậy thì tăng tốc nào và bạn sẽ thành công.
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bìnhĐây dường như là một ngày kỳ lạ, khi mọi thứ có thể không diễn ra đúng như kế hoạch mà bạn mong muốn. Điều quan trọng là duy trì một tinh thần linh hoạt, mềm dẻo khi đứng trước mọi thách thức.
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nôngThần Nông và những người bạn của mình trở nên đồng điệu hơn bao giờ hết, vậy thì đừng bỏ phí cơ hội này nhé. Đây là lúc thích hợp để bạn giao tiếp và chia sẻ những mục tiêu chung đấy.
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mãNhân Mã hôm nay không được hào hứng, vui vẻ cho lắm. Nhưng bạn đừng để sự thất vọng kéo tụt những cảm xúc của mình xuống nhé. Chỉ cần chậm lại một chút, bạn sẽ thấy tất cả lại sớm đâu vào đấy thôi mà.
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mãMa Kết có đủ sức lực để vượt qua những thách thức hôm nay, thậm chí với bạn, đây còn là một cuộc vui đầy ý nghĩa. Mạnh dạn và tự tin để thể hiện mình nhé và bạn sẽ thành công.
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bìnhViệc phải quan tâm, giải quyết mọi thứ hôm nay khiến Bảo Bình có phần mệt mỏi. Vậy tại sao bạn không nghỉ ngơi một chút và xem có thể bổ sung năng lượng bằng những thực phẩm dinh dưỡng hợp lý không nhỉ? Chăm sóc bản thân là rất cần thiết đấy.
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngưĐội ngũ của Song Ngư rất cần đến sự thay đổi, nhưng bạn dường như là người duy nhất hiểu điều đó. Vậy thì đã đến lúc chia sẻ quan điểm của mình với tập thể rồi đấy, còn chần chờ gì nữa chứ?