vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ Năm - 18/04/2013

Những bữa ăn vui vẻ đưa mọi người lại gần nhau hơn hôm nay. Đã đến lúc bạn chủ động móc hầu bao và là người chủ trì bữa tiệc vui vẻ rồi đấy, bởi ai cũng đang chờ đợi điều đó mà...
Cung kim ngưu,chòm sao kim ngưu
Đó chính là Kim Ngưu...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Nhiệt huyết, sự nỗ lực của Bạch Dương sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bạn chọn cho mình những công việc phù hợp hôm nay. Đừng để phí nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có nhé.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Những bữa ăn vui vẻ đưa mọi người lại gần nhau hơn hôm nay. Đã đến lúc bạn chủ động móc hầu bao và là người chủ trì bữa tiệc vui vẻ rồi đấy, bởi ai cũng đang chờ đợi điều đó mà.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Hôm nay tính hào phóng của Song Tử như biến đâu mất. Lý do là bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Vậy thì sao không mở sổ sách, xem xét lại kế hoạch chi tiêu và điều chỉnh cho hợp lý nhỉ?
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải cần đảm bảo rằng bạn đang xem xét những vấn đề gây áp lực cho mình một cách nghiêm túc. Hôm nay, bạn nên tìm hướng xử trí chúng thay vì để mọi thứ diễn ra một cách bừa bãi. Rất sớm thôi, tất cả sẽ đâu vào đấy mà.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sự khiêm tốn vốn có của Sư Tử được mọi người rất yêu quý. Nhưng đôi khi bạn cũng cần thể hiện mình nhiều hơn một chút, bởi năng lực của bạn cũng rất tốt. Hãy để mọi người thấy được khả năng to lớn nơi con người bạn nhé.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Sự khiêm tốn vốn có của Sư Tử được mọi người rất yêu quý. Nhưng đôi khi bạn cũng cần thể hiện mình nhiều hơn một chút, bởi năng lực của bạn cũng rất tốt. Hãy để mọi người thấy được khả năng to lớn nơi con người bạn nhé.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình không tài nào giấu được những cảm xúc của mình hôm nay. Vậy thì tốt hơn cả là bạn tìm cho mình chỗ nào đó để trút ưu tư, giúp tinh thần thư thái hơn một chút nhé. Bạn cũng nên tránh xa những mâu thuẫn, bởi chúng tác động không tốt chút nào đến mình.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Trực giác của Thần Nông hôm nay rất mạnh mẽ. Vậy thì tại sao bạn không sử dụng nguồn năng lượng dồi dào ấy để gây ấn tượng tốt với những người xung quanh nhỉ? Sẽ không khó để bạn có thể đến gần mọi người và kết nối chặt chẽ hơn với họ.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Tự tin có hướng đi của riêng mình nhé Nhân Mã. Hôm nay là ngày mà bạn có những ý tưởng rất thú vị và có thể hiện thực hóa tối đa chúng. Đừng lo lắng về sự “lạc nhịp” với bất cứ ai, bởi bạn hoàn toàn có thể kết nối với họ sau này mà.
Ma Kết (22/12-19/01)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Đây không phải ngày để Ma Kết trì hoãn nữa. Nếu bạn có thể tập trung vào các công việc dang dở và nỗ lực để hoàn thành chúng, chắc chắn bạn sẽ có một ngày hiệu quả. Ngược lại, sự xao nhãng chỉ khiến tất cả rắc rối hơn thôi.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Nếu Bảo Bình đang suy tính về một kế hoạch hay dự án nào đó mà chưa đủ can đảm thực hiện thì hôm nay chính là ngày để bạn bắt tay vào hành động rồi. Nguồn năng lượng dồi dào, sự quyết tâm chính là vũ khí tuyệt vời của bạn đấy.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Đây là ngày mà Song Ngư cần phải quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, trong đó có cả bạn bè, người thân. Họ thực sự xứng đáng với những gì bạn trao tặng, vậy thì sao còn chần chờ chứ?