vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 28/07/2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật - Ngày 28/07/2013

Nếu có thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, Kim Ngưu nên tranh thủ gọi điện hỏi thăm một người bạn cũ.Cự Giải, bạn thích giao tiếp cũng như tham gia các hoạt động xã hội khác nhiều hơn bạn nghĩ đấy....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Hôm nay không phải là ngày Bạch Dương nên chần chừ hay “bàn lùi” đâu. Hãy ném những suy nghĩ nhút nhát qua một bên và mạnh dạn nhìn vào tương lai. Nếu được giao một dự án lớn, hãy gật đầu đồng ý ngay lập tức bởi bạn thật sự có tài và cấp trên của bạn biết điều này.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Những mối quan hệ sẽ là trung tâm của ngày cuối tuần. Dù chuyện tình cảm hiện giờ không có vấn đề gì đáng lo lắng nhưng bạn cũng không được phép lơ là. Thêm vào đó, nếu có thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, Kim Ngưu nên tranh thủ gọi điện hỏi thăm một người bạn cũ.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Công việc lúc nào cũng bộn bề trong khi thời gian lại hữu hạn nên Song Tử cần phải tận dụng từng phút từng giây. Do đó, thật tiếc khi phải thông báo rằng bạn sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi đâu. Tuy được khuyên đừng lơ là trong công việc nhưng hãy luôn nhớ ưu tiên số một của bạn vẫn là gia đình.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải, bạn thích giao tiếp cũng như tham gia các hoạt động xã hội khác nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Nếu không tin thì hãy thử dành một buổi tối để tham gia các bữa tiệc. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ khi thấy bản thân cảm thấy sảng khoái, cân bằng và tươi trẻ cho xem.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Những mối quan hệ mới sẽ khiến cho Sư Tử khó xử một chút. Chuyện là người cũ của bạn bỗng nhiên xuất hiện sau một khoảng thời gian vắng mặt lâu dài và đề nghị làm bạn với bạn. Dĩ nhiên ban đầu bạn sẽ có chút bối rối nhưng nếu không muốn đánh mất tình cảm với họ, bạn có thể gật đầu đồng ý.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Cuối tuần này là một dịp tuyệt vời để bạn…ghen tị đấy, Xử Nữ. Thật ra ghen tị với ai đó không hẳn là chuyện xấu bởi sau đó, bạn sẽ có thêm nghị lực cũng như biết cố gắng để đạt được một thành quả tốt hơn. Rồi một ngày nào đó bạn cũng sẽ trở thành trung tâm của sự ghen tị, tức là bạn đã thành công rồi!
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình, việc người khác muốn nói gì là quyền của họ nhưng lựa chọn sống lạc quan hay bi quan lại nằm trong sự điều khiển của bạn. Thật ra những gì mà bạn được nghe trong ngày hôm nay đều rất hữu ích nhưng do cách diễn đạt không khéo léo của người nói mà có thể bạn sẽ bị tổn thương ít nhiều.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thần Nông sẽ có cơ hội hợp tác với nhiều người để hoàn thành một dự án lớn. Đừng quá lo lắng bởi bạn là người có khả năng làm việc theo nhóm rất tốt. Chắc chắn sau khi mọi chuyện hoàn tất, bạn sẽ được khen ngợi nhiệt liệt và có thể sẽ được đề nghị làm lãnh đạo cho dự án sau.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã, ngay từ khi ngày mới bắt đầu bạn đã biết mọi chuyện sẽ không thể suôn sẻ, ít nhất là trong 24 giờ sắp đến. Rất tiếc phải thông báo rằng trực giác của bạn hoàn toàn chính xác. Bạn buộc phải đứng ra đối mặt và nhận lãnh mọi sự chỉ trích. Chắc chắn sẽ không có bất cứ cách nào giúp cải thiện tình hình đâu.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết,cung ma kết,truyền thuyết cung ma kết
Chủ Nhật sẽ là một ngày dài đối với các Ma Kết khi quanh quẩn bạn chỉ là những công việc nhàm chán và những đồng nghiệp kiệm lời. Tuy vậy, bạn tuyệt đối không được “cuốn theo chiều gió” mà phải tự tìm niềm vui cho chính mình qua âm nhạc hoặc tập thể dục.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bảo Bình, chúc mừng, bạn sẽ được tăng lương trong tháng này. Tuy số tiền không quá lớn hay nói cách khác là thấp hơn mức bạn dự đoán rất nhiều lần thì cũng hãy vui vẻ đón nhận bởi tất cả mới chỉ là khúc dạo đầu mà thôi.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Với cuộc sống gia đình đang yên ấm như hiện nay, thật dễ hiểu khi Song Ngư muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Đây là một suy nghĩ rất tích cực nhưng bạn phải đặc biệt lưu ý đến việc duy trì cân bằng. Chúc bạn thành công trên con đường mình đã chọn.