vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Năm - Ngày 11/07/2013


Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Năm - Ngày 11/07/2013

Kim Ngưu nên cố gắng tìm kiếm sự hòa hợp trong công việc bởi để thành đạt, Song Tử có khả năng rất cao sẽ gặp lại một người quen cũ sau khoảng thời gian khá lâu...
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương có khả năng đảm đương những công việc mà người khác thường không dám. Máu mạo hiểm và đam mê thử thách vốn đã có sẵn  sẽ giúp bạn tiến xa trên con đường công danh. Thời điểm này bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Nếu có thể, hãy đến phòng khám gần nhà để được bác sĩ tư vấn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu nên cố gắng tìm kiếm sự hòa hợp trong công việc bởi để thành đạt, bạn còn phải duy trì được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Thêm vào đó, hãy chú ý chăm sóc đến sức khỏe của mình. Hiện tại bạn đang gặp vấn đề trong ăn uống và sẽ cần nhiều thời gian để cơ thể hồi phục lại như cũ.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Song Tử có khả năng rất cao sẽ gặp lại một người quen cũ sau khoảng thời gian khá lâu. Nếu trong quá khứ bạn đã từng làm tổn thương họ, hãy xin lỗi và bày tỏ ước muốn nối kết lại mối quan hệ. Hôm nay bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để tránh tình trạng quá đà.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Tính hài hước và vui vẻ sẽ giúp cho cuộc sống của Cự Giải trở nên vẹn toàn hơn. Hãy thường xuyên dành nhiều thời gian để dùng bữa với gia đình bởi họ mọi lúc mọi nơi luôn mong muốn thấy nụ cười của bạn.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Một ngày không mấy vui vẻ sẽ đến, Sư Tử à. Rắc rối từ những mối quan hệ trong quá khứ sẽ quay lại và ám ảnh bạn nên hãy hết sức cẩn thận. Tuy vậy, đừng quá phiền lòng bởi tất cả chỉ là tức thời và sẽ mau chóng qua đi. Một khi bạn có niềm tin vào bản thân thì không gì có thể làm khó bạn cả.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Cơ thể đang “biểu tình” trước sự thờ ơ thường xuyên của bạn. Hãy tranh thủ bất lúc nào để đi dạo hoặc đến những phòng tập thể dục thể nâng cao sức khỏe. Thêm vào đó, nếu có khả năng, bạn cũng nên đi tút tát lại vẻ ngoài một chút để có thể thu hút những nguồn năng lượng tích cực.Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Nguồn năng lượng của ngày mới sẽ giúp cho Thiên Bình có một tinh thần phấn chấn và những ý tưởng độc đáo trên cả tuyệt vời. Hãy tự tin vào bản thân và công việc bạn đam làm bởi tất cả đều đang đi đúng hướng.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Với sự tự tin của mình, Thần Nông đang từng bước khẳng định vị trí và năng lực trong công ty. Thần may mắn đang đến với bạn nhưng cũng đừng vì thế mà quá tự mãn. Một điều bạn cần lưu ý là khi luyện tập thể dục trong ngày hôm nay, hãy chắc chắn bạn đã khởi động cẩn thận nhé!
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã cần chủ động hơn trong việc tìm kiếm và điều khiển thông tin. Đừng bao giờ để bản thân là người biết cuối cùng. Nếu lúc nào đó bạn không còn khả năng nắm bắt môi trường sống của mình thì lúc đó bạn đã thật sự thất bại.
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Hôm nay Ma Kết sẽ được giao rất nhiều công việc trong khi thời hạn hoàn thành lại rất ngắn. Tuy sẽ rất khó khăn và có lẽ bạn sẽ cảm thấy bất công nhưng hãy thể hiện thái độ vui vẻ và nhiệt tình. Những hi sinh này rồi sẽ được đền bù xứng đáng trong tương lai gần thôi.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Với thành công gần đây của mình, Bảo Bình sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Sẽ có rất nhiều người trong công ty sẽ thường xuyên đến gặp gỡ và xin ý kiến của bạn. Mọi thứ diễn biến vô cùng suôn sẻ và mang lại nhiều niềm vui cho bạn.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Chúc mừng Song Ngư. Những hi sinh vất vả trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng đã được cấp trên ghi nhận. Bây giờ bạn chỉ cần…rung đùi đợi những tin vui sắp đến mà thôi.