vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Năm - Ngày 25/07/2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Thứ Năm - Ngày 25/07/2013

Xử Nữ, có ai đó đang thật sự quan tâm đến bạn và thú vị làm sao, bạn cũng biết điều này. Cự Giải, bằng tất cả năng lượng và kiến thức của mình...còn hôm nay bạn thì sao nhỉ?
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Bạch Dương nên sớm lên kế hoạch cho kì nghỉ dài ngày của mình. Bạn đã vất vả trong một thời gian khá lâu rồi và đây chính là lúc để thoải mái tận hưởng thành quả của bản thân. Nếu thật sự mong muốn một chuyến đi thành công, bạn nên lưu ý để điện thoại, máy vi tính và bất cứ một thiết bị liên lạc nào khác ở nhà.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt cho lắm và đây có thể sẽ nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn suy yếu dần. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để tự chiêm nghiệm về chính mình.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Người yêu của bạn cảm thấy vô cùng lo lắng vì họ không biết bạn đang nghĩ gì về họ, liệu bạn có thực sự yêu họ không hay tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng? Do đó, để xua tan những hoài nghi trên, Song Tử cần dùng mọi cách có thể để chứng minh tình yêu của mình.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Cự Giải, bằng tất cả năng lượng và kiến thức của mình, hãy cố hết sức hoàn thành mọi công việc được giao càng sớm càng tốt nếu bạn thật sự mong muốn có thời gian để nghỉ ngơi. Nếu cứ mãi trì hoãn như thế này bạn sẽ chẳng thể nào cảm thấy thanh thản được đâu.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Sư Tử cần xem lại thái độ cũng như cách cư xử của mình trên công ty bởi có rất nhiều ý kiến cho rằng bạn cứ suốt ngày tán tỉnh những đồng nghiệp khác. Mặc dù có thể bạn không có ý như vậy nhưng chắc chắn rằng nếu việc này cứ tiếp diễn thì không sớm thì muộn người yêu bạn cũng sẽ bỏ đi thôi.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Xử Nữ, có ai đó đang thật sự quan tâm đến bạn và thú vị làm sao, bạn cũng biết điều này. Chẳng có gì bất ổn xảy ra cả nếu bạn muốn chia sẻ với họ nhưng Chiêm Tinh khuyên bạn nên cẩn thận. Đừng bao giờ tiết lộ quá nhiều về bản thân cho bất cứ ai bạn chưa nắm rõ.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình cảm thấy lo lắng khi phải trò chuyện với cấp trên về dự án bạn đang chịu trách nhiệm trực tiếp. Theo dự đoán của Chiêm tinh thì cuộc thảo luận này sẽ diễn ra trong tốt đẹp và thú vị hơn bạn nghĩ đấy. Do đó, hãy hít thở sâu và tự tin lên nhé!
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thần Nông, cách sống dễ dàng nhất là luôn trung thực. Nếu cảm thấy không muốn bị lôi vào những xáo trộn của cuộc đời, bạn cứ thả lỏng bản thân và nói ra những điều thành tâm của mình. Đừng lo lắng nhiều bởi bạn vẫn luôn được năng lượng từ mặt trời giúp sức.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Nhân Mã, thật không may là hôm nay bạn có rất nhiều dự án cần phải hoàn thành. Và theo tiến độ hiện tại của công ty thì rất có thể công việc sẽ phải kéo dài đến khuya. Với áp lực lớn như vậy, bạn đừng nên gò bó bản thân theo một quy tắc nào cả mà cứ thả lỏng. Hãy nghỉ khi bạn mệt và ăn khi bạn đói.
Ma Kết (22/12-19/01)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Những luồng năng lượng tốt đang đến và tràn ngập trong cơ thể của Ma Kết, giúp bạn đối diện với mọi khó khăn một cách tự tin và phấn chấn hơn bao giờ hết. Do đó, thật dễ hiểu là với mọi nhiệm vụ được giao trong hôm nay, bạn luôn hoàn thành nhanh hơn cả hạn định.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Cuối cùng thì sau những tháng ngày vật lộn với công việc mà không có một mục đích nhất định, Thiên Bình cuối cùng cũng đã tìm được một chút ánh sáng. Đây là thời điểm dự báo cho những thay đổi lớn nên hãy chuẩn bị tâm lí thật kĩ càng nhé!
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Song Ngư. Tuy hiện tại bạn vẫn chưa xác định được mục tiêu của bản thân nhưng may mắn làm sao, số mệnh vẫn đang ủng hộ bạn. Hãy trân trọng những gì đang có và phấn đấu nhiều hơn nữa nhé!