vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Niềm tin và định mệnh cố gắng vượt qua của 12 cung hoàng đạo

 Niềm tin và định mệnh cố gắng vượt qua của 12 cung hoàng đạo
Định mệnh mong chờ ở Bạch Dương một lối sống biết người biết ta. Thiên Bình, điều bạn thiếu hiện giờ chính là tính quyết đoán và khả năng nhận lãnh trách nhiệm....
Bạch Dương (21/03-20/04)
Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dương
Định mệnh mong chờ ở Bạch Dương một lối sống biết người biết ta. Vốn là người đầy tham vọng nên việc nhường nhìn ai đó không phải là điều bạn thích thú nhưng hãy suy nghĩ kĩ về kì vọng này bởi lẽ chúng có liên quan mật thiết đến tiền bạc sau này của bạn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu là chòm sao cứng đầu nên cuộc sống của bạn cho đến thời điểm này vẫn khá cô đơn. Do đó, định mệnh kì vọng ở bạn một tinh thần ham học hỏi và tiến bộ hơn. Hãy biết nhận lỗi sai và bạn sẽ thấy mọi thứ xung quanh mình thay đổi nhiều đến mức nào.
Song Tử (21/05-21/06)
Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tử
Dù bản chất có xu hướng tìm cách thoát thực tại nhưng định mệnh đã giao phó cho Song Tử tài năng, buôc bạn phải học cách nhìn nhận vấn đề thẳng thắn và thực tế. Nếu vẫn tìm đường trốn tránh, hậu quả bạn sẽ phải gánh chịu chính là sức khoẻ và những cuộc tình không hồi kết.
Cự Giải (22/06-22/07)
Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giải
Bạn được sinh ra với những nét đáng yêu và dễ gần. Tuy vậy, thế giới lại biến bạn trở thành một con người ẩn mình, luôn sợ hãi và trốn tránh. Do đó, định mệnh mong bạn có thể vượt qua những thời điểm suy sụp của cuộc đời để biết yêu và chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn.
Sư Tử (23/07-23/08)
sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tử
Định mệnh vốn dĩ hi vọng bạn dễ gần và luôn sống tử tế nhưng bạn lại được sinh ra với tính nóng nảy và hấp tấp. Hơn thế nữa, đôi khi sự khắc nghiệt của cuộc đời khiến bạn trở thành những cá nhân ích kỉ và có chút hẹp hòi. Hãy cố gắng thay đổi nhé Sư Tử bởi lẽ nếu không hình phạt tài chính sẽ đè nặng lên vai bạn đấy.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữ
Bạn thích điều khiển. Bạn không dễ bỏ qua. Bạn rất khó chịu với những lỗi sai….Và định mệnh không ủng hộ điều này. Khi những hành động kể trên của bạn vượt quá giới hạn cho phép, bạn sẽ bị trừng phạt bằng vô số những thất bại trong công việc, đồng nghiệp không tôn trọng và tệ hơn là không được yêu quý.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình
Thiên Bình, điều bạn thiếu hiện giờ chính là tính quyết đoán và khả năng nhận lãnh trách nhiệm. Với ý muốn giúp bạn thay đổi để trở thành một người tốt hơn, định mệnh sẽ tạo ra kha khá những tình huống mà bạn chỉ có một mình đối mặt với khó khăn. Hi vọng bạn sau này dù là thủ phạm hay nạn nhân cũng sẽ biết cách ứng phó cho phù hợp.
Thần Nông (23/10-21/11)
thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nông
Thử thách đầu tiên và cũng là cuối cùng mà định mệnh giao phó cho bạn chính là dục vọng của bản thân. Hãy cố gắng vượt qua những ham muốn của cuộc sống đời thường, hãy tự tin điều khiển con người mình và bạn sẽ nhận được nhiều món quà xứng đáng.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Chòm sao Nhân Mã khiến bạn có chút ích kỉ khi suốt ngày chỉ quanh quẩn nghĩ đến thú vui của bản thân. Dĩ nhiên mọi người cần giải quyết những vấn đề riêng của chính mình nhưng chúng ta đang là một cộng đồng cơ mà. Định mệnh vì muốn khắc phục điểm yếu này nên sẽ đẩy mạnh hoạt động xã hội cho bạn, đừng bất ngờ nhé!
Ma Kết (22/12-19/01)
Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kết
Ma Kết thích tiền và thích sở hữu. Tuy điều này thật sự khá phổ biến trong xã hội hiện nay nhưng mức độ mong muốn của bạn vượt hơn cả các chòm sao còn lại. Chừng nào bạn vẫn còn chưa nhận ra tiền không phải là tất cả và mọi thứ không cần phải hoàn hảo thì chừng đó định mệnh vẫn sẽ khiến bạn đau khổ vì những mất mát.
Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bình
Bạn thích tự do, thích thỏa sức làm những việc bản thân yêu thích. Điều này không có gì là sai cả nhưng do suy nghĩ này kéo dài quá lâu và mang tính vượt trội nên dẫn đến sự trì trệ trong cuộc sống riêng tư cũng như trong công việc. Định mệnh không muốn hậu quả này nên sẽ liên tục dồn hàng loạt thử thách khiến bạn không thể nghỉ ngơi.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngư
Trốn tránh thực tế chưa bao giờ là một cách giải quyết hay cả. Hãy học cách đối mặt với nó và bạn sẽ tự tìm thấy những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc đời này. Hãy nhanh chóng thay đổi phong cách sống của mình và định mệnh sẽ ngừng cách li bạn với xã hội.