vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM - CHỈ DÀNH CHO BOYS] - Mức độ nữ tính tiềm ẩn của các bạn Nam

Những trò chơi thời thơ ấu không chỉ để lại những kỉ niệm khó quên mà nó còn giúp bạn biết được nét tính cách tiềm tàng nữa đấy. Hãy chọn một và xem kết quả nhé! 
Mức độ nữ tính tiềm ẩn của bạn Nam


Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com

-   Điện tử bốn nút, điện tử cầm tay...: Độ “nữ tính” của bạn chắc hẳn là không thể vượt quá điểm ba trên thang điểm mười. Tính cách bạn khá là nghịch ngợm, rất ưa đùa giỡn trêu chọc và cực kì thoải mái trong vấn đề quan hệ bạn bè hay tiền bạc. Bạn có tư duy logic và phản xạ rất tốt, thêm vào đó là tính nhạy cảm trời sinh với công nghệ. Bạn thuộc tuýp khá khéo léo nếu liên quan đến máy móc nhưng cực kì vụng trong những chuyện khác, đặc biệt là trong chuyện bếp núc. Chu đáo hay nhạy cảm cũng là hai đức tính không dành cho bạn.

-   Siêu nhân, mô hình xe tăng...: Bạn nghịch ngợm, phá phách, cứng đầu và rất ít sự “nữ tính”. Bạn chán ngán những bộ phim tình cảm sướt mướt mà một motif ngàn phim như một nhưng lại hào hứng vô cùng với các bộ phim võ thuật, hành động hoặc kinh dị. Bạn khá vô tâm vô tư và hơi bị thiếu sự nhạy cảm, nếu yêu cầu bạn phải chú ý đến một chi tiết nhỏ nào đó hay đoán tâm tư, tình cảm của người khác thì bạn chịu thua toàn tập. Lời nói và hành động của bạn thẳng thắn, hiếm khi vòng vo hay xét nét, bắt lỗi người khác. Bạn tiêu xài tiền bạc cũng khá là “phóng khoáng”.

-   Đồ chơi con gái như búp bê, đồ hàng: Tính cách khá nữ tính và thiên hướng gia đình của bạn được bộc lộ khá sớm, điển hình là thông qua món đồ chơi của bạn. Bạn khá trầm tính, không nóng nảy hay hở tí là động tay động chân. So với bạo lực thì bạn thích giải quyết những chuyện khiến bạn khó chịu bằng phương pháp hoà bình. Bạn thuộc tuýp "ba cảm" - tình cảm, nhạy cảm và đa cảm, bạn nghe theo lời chỉ dẫn của trái tim quá nhiều và lơ là lí trí. Thường thì ngôn từ và cử chỉ của bạn khá mềm mại và từ tốn, bạn cũng chăm chút nhiều cho vẻ ngoài của chính mình.

-   Trò chơi trí tuệ như lego, rubic...: Bạn thuộc tuýp ưa thích sự im lặng, tôn trọng riêng tư cá nhân, lí trí và tính cách hơi thiên về “nữ tính”. Bạn là người kĩ tính và có tư duy logic tốt, có sự tinh tế, nhạy cảm vừa và đủ để xử lí tốt những vấn đề xảy đến trong cuộc sống. Bạn không có khái niệm thiên vị hoặc che giấu, bao biện cho sai lầm, với bạn thì sai chính là sai, dù là vô ý hay cố tình. Thế nhưng dù tính cách và bề ngoài bạn có vẻ khô cứng như thế nhưng thực chất lại bạn khá thích được người khác cưng chiều, quan tâm.

-   Các trò chơi dân gian: Bạn có cả sự cứng rắn, quyết đoán và mạnh mẽ của “nam tính” lẫn sự tỉ mỉ, chu đáo, ôn hoà của “nữ tính”. Bạn là một tổ hợp tính cách vừa đủ của những tính cách nổi trội của cả nam và nữ. Sự mềm dẻo và thái độ hoà bình của bạn đối với bất kì ai cũng đều là một ưu điểm nổi bật. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chết nhát, sợ phiền toái hay giả vờ giả vịt, khi việc gì đó cần phải dùng đến "cơ bắp" thì bạn cũng sẵn sàng tiếp đón.