vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM] - Nhân vật Hoàn Châu Cách Cách yêu thích của bạn nói gì về bạn

Bạn đã từng yêu thích nhân vật nào nhất trong bộ phim truyền hình nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ này? Hãy chọn lựa một trong số họ để khám phá tính cách tiềm ẩn trong mình nhé!
Nhân vật Hoàn Châu Cách Cách yêu thích của bạn nói gì về bạn


Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com
-   Tiểu Yến Tử: Lanh lợi, hiếu động và nghịch ngợm là một vài nét tiêu biểu cho cá tính của nàng Cách Cách này, nhưng bên cạnh đó cũng không khó nhận ra được tính ham mê bay nhảy, coi trọng bạn bè ở nhân vật này. Nếu yêu thích Tiểu Yến Tử thì hẳn bạn cũng có khá nhiều những nét tương đồng với cô ấy. Sự tự do và ước mong được thoát khỏi những trói buộc phiền toái của xã hội, gia đình là thứ bạn luôn hướng đến. Bạn cũng là một người chơi khá đẹp trong chuyện bạn bè, ai đối xử tốt thì bạn sẽ đối xử lại cực tốt, bạn không nghi ngờ hoặc đâm lén ai thì cũng đừng ai làm vậy với bạn, nếu không bạn sẵn sàng trả đũa.

-   Hạ Tử Vy: Sự mong manh, dịu dàng của Tử Vy được thể hiện rất rõ từ tạo hình bên ngoài nhưng mà tính cách của Tử Vy không chỉ có thế. Giống như tính cách ẩn của bạn, Tử Vy cũng rất kiên cường và mạnh mẽ dù vẻ ngoài có chút yếu đuối. Mà qua nhân vật yêu thích này, chứng tỏ rằng bạn là một người rất xem trọng gia đình và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Bạn không phải một người quá mức lạc quan nhưng bạn sẽ cố gắng hết sức để bản thân trở nên ổn hơn một khi gặp chuyện không mong muốn.

-   Nhĩ Khang: Bạn thuộc tuýp độc tài và tự cao ngầm, không thể hiện ra ngoài nhưng có lẽ chính bạn cũng nhận ra phần tính cách này của mình. Hơi hơi gia trưởng và có xu hướng áp đặt trong vấn đề tình cảm, bạn thích cảm giác đối phương làm theo mọi điều mình muốn. Chưa kể bạn khá cứng nhắc trong một số vấn đề nếu không nói là bảo thủ, ngoài mặt bạn không làm căng hay tỏ thái độ bất bình nhưng sâu bên trong bạn xem những lời phê phán, nhận xét kia là gió thoảng qua tai. Bạn cũng có năng khiếu trong việc khuyết phục người khác.

-   Dung ma ma: Bề ngoài bạn thường tỏ ra cực kì lạnh lùng, lãnh đạm nhưng thật sự lại xem trọng tình cảm hơn ai hết. Bạn không nói miệng hay tỏ vẻ cho người khác thấy, bạn chứng tỏ mọi thứ bằng hành động. Bạn là người sống vì bản thân và những người bạn cho là quan trọng. Bạn chẳng ngại phải mang tiếng ác hay làm những chuyện liều lĩnh nếu điều đó bạn nhận thấy xứng đáng. Kiên định, rõ ràng và không thiếu phần tuyệt tình khi bạn nhận thấy chính mình bị lợi dụng tình cảm. 

-   Ngũ A Ca: Trong phần tính cách ẩn mà bạn không biết thì bạn là một ngưởi khá ngốc nghếch, hơi hơi cả tin và dễ rung động. Bạn khá kiên định trong tình cảm nhưng lại dễ bị lung lay nếu cảm thấy người kia có ý định từ bỏ. Tuy có thể bạn không tự nhận thấy nhưng bạn là một người có tư tưởng chống đối và đi ngược số đông dù bề ngoài bạn thường hay thuận theo người kia. Có đôi khi bạn cho người khác cảm giác khá nóng nảy và bộp chộp nhưng thực chất bạn lại khá bình tĩnh, thông minh và có cái nhìn bao quát. 

-   Tịnh Nhi Cách Cách: Bạn thuộc dạng người tạo cho người khác cảm giác khá yếu đuối và nhạy cảm, trong sáng và được bảo vệ kĩ khỏi những mảng tối của cuộc sống. Đó là một ấn tượng khá chủ quan và sai lầm về bạn, điều mà đa số những người tiếp xúc sâu với bạn đều nhận thấy. Bạn không yếu đuối như người khác nghĩ, bạn là dạng có cá tính mạnh, bướng bỉnh trong suy nghĩ và rất kiên quyết với những gì bản thân cho là đúng. Bạn không lo lắng đến hậu quả hay việc chính mình có “đắc tội” ai hay không nếu bạn nghĩ điều bạn làm là cần và đúng. Đôi lúc, sự tự tin vào bản thân quá mức cũng là một điểm yếu của bạn. 

-   Hoàng A Mã: Nghiêm nghị và có chút xa cách là ấn tượng đầu tiên của những người lần đầu tiên tiếp xúc với bạn dù cho bạn không “keo kiệt” nụ cười chút nào. Cách bạn cười có hơi "công thức" và có chút gì “an toàn” quá mức nên dù hay cười là thế nhưng lại chẳng mấy ai dám tiếp cận bạn quá mức. Tuy vậy, nếu tiếp xúc nhiều với bạn thì người khác sẽ dần nhận ra, nụ cười công thức và “an toàn” đó không hoàn toàn là do chủ đích của bạn, chẳng qua bởi sự ngượng ngùng và tính ít nói của bạn thôi. Bạn là người quan tâm khá đều ở mảng sự nghiệp lẫn tình cảm, rất khó nói bạn xem trọng bên nào hơn.