vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM] - Đoán tính cách của bạn thông qua tư thế ngủ

Bạn có thể trở thành tỉ phú hay suốt đời chỉ là một thường dân sống dật dờ qua ngày bằng vài đồng bạc? Hãy chọn một tư thế ngủ mà bạn thường hay ngủ nhất nhé!
Đoán tính cách của bạn thông qua tư thế ngủ




Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com


-   Ngủ vắt chéo chân và nằm sấp
Đây là tư thế ngủ của một người tự kiêu, luôn coi mình là trung tâm và có phần hơi bảo thủ. Bạn thích sống, hành động theo cách riêng của mình nhưng đôi khi vì thế bạn trở thành kẻ vô tâm, ích kỉ khi không thèm để ý đến suy nghĩ của người khác. Tính cách phóng khoáng, có phần hướng ngoại nhưng bởi sự tự kiêu cao khiến bạn dễ bị mất lòng mọi người. Bởi lẽ đó, cơ hội để trở thành tỉ phú của bạn không cao vì chẳng mấy ai sẵn lòng giúp đỡ một kẻ kiêu ngạo mà. 

-   Nằm ngửa
Đây là thế ngủ của người có tính cách chân thành, thẳng thắn, vô tư, yêu tự do. Bạn thích sự mạo hiểm và sẵn sàng đối mặt với bất cứ thử thách nào, chỉ cần đó là điều mình thích. Bởi luôn dành thời gian để hoàn thành các ước nguyện, sở thích của mình nên bạn thường rất hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống.
Sống vô tư lự nên bạn cũng rất thoải mái trong chuyện chi tiêu. Có những khi bạn “vung tay quá trán” khiến người khác nhìn vào hoảng hốt nhưng bản thân bạn lại chẳng buồn lo gì. Bởi sau đó, một khoản tiền khổng lồ sẽ lại về tay bạn. Bạn là kẻ vô cùng may mắn ở đường tài lộc mà. 

-   Nằm nghiêng
Bạn là người năng động, tự tin và phóng khoáng. Bạn sống theo lí trí hơn vì tình cảm nên luôn biết cân bằng mọi việc một cách tính táo, sáng suốt nhất. Ý chí, nghị lực trong bạn rất cao nên một khi đã quyết định làm gì, bạn sẽ kiên trì, nỗ lực đạt được nó đến cùng. Tính cách đó sẽ giúp bạn thành công rất nhiều trong công việc. Theo đó, cơ hội trở thành đại gia của bạn cũng cao. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn sẽ là kẻ khá cô đơn bởi sống lí trí quá nhiều. 

-   Tư thế bào thai
Dáng ngủ ốm gối, cuộn tròn người như một bào thai cho thấy bạn là một người hay lo lắng, có nhu cầu san sẻ cao với mọi người. Bởi dễ sợ điều này, điều khác nên bạn thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội vàng và khả năng trở thành tỉ phú theo đó cũng chẳng thể cao. 

-   Tư thế không cố định
Bạn luôn đề cao sự tự do, tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn lại tự cho mình là "cái rốn của vũ trụ" mà trở thành kẻ kiêu ngạo. Một số người ở nhóm này lại có tính hay do dự, thiếu quyết đoán nên có thể bỏ lỡ các cơ hội. Cũng giống những người hay nắm sấp, vắt chân, khả năng tài chính của bạn chẳng thể ở mức thành đại gia được.