vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM] - Tính cách bạn Nữ thông qua bộ bikini xinh xắn

Hãy bỏ qua những điều không hài lòng trên cơ thể và thỏa sức chọn bộ bikini mà bạn thích nhé! Chúng sẽ giúp bạn khám phá ra một phần con người mình đấy! 
Tính cách bạn Nữ thông qua bộ bikini xinh xắn


Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com

Bandeau bikini (Bikini dạng quây): Mẫu bikini này cho thấy bạn là người biết cách “che lấp” khuyết điểm của bản thân bằng nụ cười và sự tự tin. Bạn “tỏa nắng” vì biết cách tìm thấy những điều thú vị trong cuộc sống, những thứ hay ho mới lạ và chia sẻ nó cho mọi người. Cá rằng bạn có rất nhiều bạn bè xung quanh, phải không? 

-   Tankin: Mẫu tankini sẽ khiến bạn trở nên kín đáo và không kém phần thanh lịch. Nó cho thấy bạn là người bí ẩn, có chiều sâu và sức hút. Bạn cũng là người thích sự ổn định và chắc chắn, cũng như sống nội tâm hơn là hướng ngoại. “Nắng” của bạn là nắng cuối chiều nhàn nhạt, mang lại cho người khác cảm giác lôi cuốn khó tả nhưng cũng đầy thi vị.

-   Bikini bèo nhún: Là mẫu bikini dễ thương và sinh động dành cho các bạn gái, bikini bèo nhún còn cho thấy bạn “tỏa nắng” như những ngày cuối hè chớm thu, không quá rực rỡ, gay gắt nhưng cũng đủ “chói lòa” để mọi người thấy cảm thấy “nhiệt”. “Nắng” của bạn là sự nhí nhảnh, ngây thơ, sự nhiệt tình và trong sáng. Bạn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những người xung quanh. 

-   Vintage bikin: Mẫu bikini vintage mang lại cho bạn sự cổ điển, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Nó cho thấy bạn là người ưa thích sự đơn giản, lối suy nghĩ điềm đạm, hành động chín chắn và có tính toán. “Nắng” của bạn không rực rỡ chói lòa mà như chỉ nhẹ nhàng lan tỏa như những ngày đầu thu nhưng đem lại cảm giác tươi vui cho mọi người. 

-   Bikini mix họa tiết: Là một mẫu bikini độc đáo và phá cách, bikini mix họa tiết còn cho thấy bạn là người rất năng động với xu hướng “dịch chuyển”. Sự hoạt bát, cởi mở và vui vẻ đem lại cho bạn cái nhìn tích cực, những ý tưởng tươi mới, đem lại cả những người bạn thú vị và cũng đầy “máu lửa” như bạn nữa. Đồng thời, sự nhiệt tình của bạn cũng làm những người xung quanh thấy hứng khởi và thu hút kha khá “cây si” đó nha. Bạn chính là nắng giữa hè đầy rực rỡ.