vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM - TÍNH CÁCH] - Mức độ năng động của bạn qua kiểu tóc ưa thích vào mùa hè

Kiểu tóc mà bạn "mê mệt" trong mùa hè cũng bộc lộ phần nào cá tính của bạn đó. Lựa chọn phong cách tóc mà bạn yêu thích nhất (dù bạn có "dám" áp dụng nó hay không) để khám phá bản thân nhé!
Mức độ năng động của bạn qua kiểu tóc ưa thích vào mùa hè


Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com

-   Tóc tém: Một cô nàng năng động, hừng hực sức sống, nhiệt huyết và đam mê chính là bạn. Đôi khi, bạn còn mang lại cho người khác cảm giác “bị lấn át” bởi sự nhiệt tình và năng nổ. Thậm chí cá tính bạn mạnh mẽ đên mức bị đánh giá là “quái”. Nhưng không sao, là chính mình vẫn là tuyệt nhất bạn nhỉ? Bắt tay vào thực hiện kế hoạch hè của bạn thôi nào. Điểm của bạn là 10/10 nhé. 

-   Bất cứ kiểu nào, tùy theo hứng thú: Bạn được chấm 9/10 điểm. Trong mắt mọi người, bạn là cô gái năng động, cá tính không cần bàn cãi. Bạn dường như rất bận rộn với công việc xung quanh, những kế hoạch hè hay ho và những cuộc hẹn hò thú vị. Nhưng dường như bạn đang để cho mọi thứ đi quá sức của mình rồi đấy. Mùa hè cũng là để nghỉ ngơi thư giãn mà, hãy dành một ngày trong tuần để tận hưởng sự yên tĩnh với nhạc và hoa nhé. 

-   Tóc đuôi ngựa truyền thống: Bạn được 8/10 trên thang điểm “năng động”. Kiểu tóc cực đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt này cho thấy bạn là con người có tính kỷ luật. Sự năng động của bạn thể hiện ở những công việc mà bạn làm đều đến nơi đến chốn, được lập kế hoạch và mục tiêu rõ ràng. Hơn hết bạn biết mình cần gì và phải làm như thế nào. Mùa hè cũng là mùa vui chơi khám phá, hãy “hoạt động hết công suất” bạn nhé! 

-   Búi tóc cao vừa đẹp lại vừa dễ thương: Với kiểu tóc búi cao gọn gàng, level năng động của bạn ở mức 5/10. Trong mắt mọi người, bạn là một cô nàng hoạt bát, dễ thương và cũng ngọt ngào nữa. Nhưng có điều là bạn hơi bị mít ướt chứ chẳng mạnh mẽ cho lắm. Bạn chỉ năng động vào một ngày “bất ngờ đẹp trời, mình phải làm một cái gì đó cho đời” thôi. Nào nào, mùa hè sắp qua được một nửa rồi, hãy “chuyển động không ngừng” bạn nhé! 

-   Vẫn để tóc dài nhưng tạo kiểu thú vị: Đây là kiểu tóc dành cho các cô nàng điệu đà nhưng vẫn phóng khoáng và cá tính. Thích thú với kiểu tóc này, level năng động của bạn là 6/10. Tinh thần của bạn như đồ thị hình sin ấy, trồi lên sụt xuống bất thình lình. Có những lúc tinh thần lên cao, bạn hứng khởi với những kế hoạch “ấn tượng”, những “phi vụ” hoành tráng trong mơ. Thế nhưng nếu chỉ gặp chút khó khăn, bạn lại ỉu xìu nhanh chóng như quả bóng bị xì hơi vậy.