vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

[TRẮC NGHIỆM - TÍNH CÁCH] - Phản ứng của bạn khi bị bắt quả tang nhìn lén "người trong mộng"

Khoảnh khắc "xí hổ' này nói lên điều gì về bạn vậy nhỉ? Chọn một đáp án nhé!
Phản ứng của bạn khi bị bắt quả tang nhìn lén người trong mộng

 Trắc nghiệm vui cùng 12 cung hoàng đạo - 12cungsao.com


-   Cười trừ ngại ngùng: hơn ai hết, bạn thuộc mẫu người ngọt ngào như kẹo vậy. Khi chẳng may bị bắt quả tang đang nhìn trộm, bạn cứ cười trừ hiền thật hiền mà chẳng giải thích được câu gì. Chính tính cách đáng yêu này đã khiến người ta đổ rầm rầm trước bạn. Ai mà lại nỡ chau mày, khó chịu khi phát hiện có một người mang nụ cười hiền đến vậy đang nhìn trộm mình say sưa như thế phải không nào? 
 -   Đánh trống lảng: vừa lanh vừa khéo, đó là những gì mọi người xung quanh thường dùng để nói về bạn. Là một người khéo léo, bạn bật đèn xanh vừa đủ để người ta biết bạn có tình có ý. Nhưng ngay khi bị phát hiện đang say sưa ngắm bạn ấy thì nhanh hơn chớp mắt, bạn vội vàng lảng sang chuyện khác như chưa hề có gì xảy ra. Người đâu mà dũng cảm nửa vời thế này thì khi nào mới nói cho bạn ấy biết được đây.

-   Cười toe và tiếp tục nhìn không chớp mắt: bạn quả là một người đặc biệt. Thay vì lẩn trốn ánh mắt hay đánh trống lảng khi bị bắt quả tang đang nhìn trộm người ấy như mọi người, thì bạn lại chọn phương án này. Điều ấy nói lên rằng, bạn là người khá bướng bỉnh, tự tin pha chút xíu xiu cứng đầu. Nhưng có khi chính cái sự bướng bỉnh này lại gây ấn tượng với bạn đó thì sao nhỉ? Dù sao thì cũng cười 1 cái thật xinh trước đã rồi ngắm nhìn gì thì ngắm tiếp nhé.

-   Ngó lơ sang chỗ khác: Hay ngại ngùng, xấu hổ đó không ai khác chính là bạn. Rõ ràng là hay để ý người ta, cứ nhìn trộm người ta suốt, ấy vậy mà khi tình cờ bị bắt gặp thì sao nhỉ? Bạn ngó lơ ngay như không quen biết. Thương nhau thì nói ra chứ giữ trong lòng nào có được gì? Lần sau nếu chẳng may bị bắt gặp thì mỉm cười với người ấy một cái nhé, chắc chắn sẽ là 1 ấn tượng rất tuyệt đó.

-   Đỏ mặt, nói năng lắp bắp, líu ríu: Bạn thuộc tuýp người khá kín đáo và sống nội tâm. Rất ít khi, người khác thấy bạn bộc lộ cảm xúc. Chẳng thế mà, khi tình cờ bị “bạn í” phát hiện khi đang len lén ngắm người ta, chẳng khảo mà xưng, mặt bạn bỗng dưng đỏ lên rần rần, lúng ta lung túng hết cả. Cứ hay xấu hổ thế này thì làm sao mà nói ra “3 từ quan trọng” được đây ^^.